Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

3 lý do “phái mạnh” vì vậy học phun thú thấm mỹ

Không có nhận xét nào :
Học phun xăm thẩm mỹ có phải nghề dành riêng cho “phái yếu”? Bài viết sau sẽ chứng minh nam giới hoàn toàn có thể toả sáng với khóa học xăm nghệ thuật

Xem thêm : Trường dạy nghề phun xăm thẩm mỹ hiện đại nhất Hà Nội
Nam giới tập kết tố chất “vàng” cho nghề học phun xăm

Từ xưa tới nay, tư tưởng đàn ông phải “đội trời đạp đất” và chỉ hiệp làm những công việc dùng thể lực và kỹ thuật khô như một lối mòn ăn sâu vào suy nghĩ mỗi người. Trong khi đó, học phun xăm thẩm mỹ vốn có rất nhiều điểm hợp và tiềm năng phát triển tinh ma cho nam giới thì lại rất ít được định hướng.

Theo góc độ của các chuyên gia làm đẹp, phái mạnh “tiềm ẩn” 3 tố chất sau để có thể cai trị nghề học phun xăm:

Thứ nhất, sự tỉ mỉ và xác thực: Nam giới vốn nhanh nhạy với các số liệu về kỹ thuật hơn nữ giới là nghiên cứu được các nhà khoa học đưa ra. Do đó, đàn ông hoàn toàn có thể thao tác “chuẩn”, chính xác đến từng milimet khi xử lý tỉ lệ gương mặt khi tiến hành phun xăm thẩm mỹ.

Thứ hai, tư duy khách quan về cái đẹp: nữ giới luôn tong tả đi làm đẹp mà vẫn không biết như vậy đã “lọt mắt xanh” phái mạnh hay chưa. Hiển nhiên, nam giới được coi như “thước đo” của cái đẹp, là tiêu chuẩn đánh giá chừng độ thành công của mỗi ca làm thẩm mỹ. thành thử, họ là người phù hợp nhất để biến hoá mọi đường nét theo chuẩn cái đẹp khách quan, giúp nữ giới trở nên “hút hồn” nửa còn lại.

Thứ ba, sức lao động dai sức: Do lợi thế thể lực, nên nam giới có thể duy trì tốt chất lượng công việc, sức sáng tạo khi xử lý nhiều ca phun xăm thẩm mỹ trong thời gian liên tiếp. Nhờ đó, mỗi tác phẩm phun xăm bạn mang lại cho khác hàng đều là những “tuyệt phẩm”, mà bất kỳ nữ giới khó tính nào cũng phải “gật gù”.

Phái mạnh nên “gửi gắm” cho địa chỉ học phun xăm uy tín nào?

Bích Nguyệt Academy là trung tâm dạy nghề làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế, độc quyền kết liên với Học viện Regina, Học viện Alloua Beauty Academy Hàn Quốc về chương trình dạy học phun xăm thẩm mỹ ở Việt Nam.

Là trọng điểm đào tạo nghề làm đẹp hàng đầu, Bích Nguyệt Academy luôn có bí quyết để đánh thức mọi tố chất của các bạn trẻ học phun xăm thẩm mỹ tại đây. Theo đó, các giảng sư kỳ cựu về phun xăm thẩm mỹ đến từ xứ sở Kim Chi sẽ trực tiếp “cầm tay chỉ việc” cho từng học viên.

Đặc biệt, biệt đội phun xăm hàng đầu Hàn Quốc gồm tấn sĩ Regina Kim, Catherine Kim, Merylin Kim,… đã có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo phun xăm thẩm mỹ tại Hàn Quốc sẽ chỉ dẫn tường tận và truyền đạt tinh hoa nghệ thuật phun xăm Hàn Quốc cho các học viên. Kết hợp với công nghệ phun xăm hiện đại du nhập từ nước ngoài, học viên tại Bích Nguyệt Academy có cơ hội mau chóng thực hành thuần thục và “tạc” nên những đường nét phun xăm quyến rũ nhất.

Rất nhiều đấng mày râu rất hài lòng và thậm chí còn “vượt mặt” phái đẹp sau khi học phun xăm thẩm mỹ tại Bích NguyệtAcademy.

Trong số những Nam học viên ưu tú này, hoàn toàn có thể có bạn. Thật đơn giản. Hãy đăng ký ngay một lớp học phun xăm tại trường dạy xăm chân mày Bích Nguyệt Academy ngay bữa nay!
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét