Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Dọn nhẵn mụn đồng làm thức tự thiên nhiên (phần 1)

Không có nhận xét nào :
Những tên mụn đáng ghét không chỉ khiến bạn có cảm giác đau ở da mà còn khiến bạn cảm thấy mất tự tin. Nhưng đừng lo lắng quá bởi đã có những công thức vàng trị mụn từ tự nhiên. Nếu là một người đang học chăm sóc da mặt ở tphcm, bạn không nên bỏ qua những công thức đơn giản và hiệu quả này.

Xem thêm : ĐỊa chỉ dạy chăm sóc da mặt đúng chuẩn quốc tế
1. Công thức trị mụn từ mật ong
Nhắc đến nguyên liệu trị mụn từ thiên nhiên, chúng ta không thể không nhắc đến mật ong bởi đây là nguyên liệu không chỉ giúp săn sóc dưỡng da mà còn có tác dụng điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả. Chúng ta thường nghĩ rằng mật ong là một loại kem dưỡng ẩm nhưng nó cũng có thuộc tính kháng khuẩn và kháng sinh giúp loại bỏ mụn trứng cá.
Cách dùng: lấy một ít mật ong thuần chất và thoa một lượng nhỏ bằng hạt đậu trên khu vực da bị mụn, để trong khoảng 15 phút và rửa sạch. bền chí sử dụng đều trong tuần là mụn sẽ nhanh chóng được đẩy lui.
2. Mặt nạ lòng trắng trứng gà
Trứng gà được coi là thực phẩm giàu dinh dưỡng và cũng tác dụng dưỡng da rất tốt. Trứng gà giàu protein có công dụng dưỡng da tốt. Lòng đỏ giàu vitamin A. Đây là chất chống oxy hóa, có tác dụng ngừa mụn và chống lão hóa.
Cách dùng rất đơn giản: tách lấy lòng trắng trứng gà đánh bông với một vài giọt chanh, sau đó thoa lên da mặt. Cách này có thể dùng thẳng tắp cho tới khi mụn hoàn toàn biến mất.

3. Mặt nạ dâu tây
Trong dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C – một chất giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống oxy hóa cực hiệu quả. Các chuyên gia dạy trông nom da spa khuyên rằng rất tốt nếu bạn có thể bổ sung một lượng dâu tây cố định đều đặn.
Bạn có thể trộn đều dâu tây đã được xay với sữa tươi và caffe bột. Sau đó thoa đều lên da mặt, sau 30 phút bạn rửa sạch mặt với nước ấm
4. Chuối tiêu chín
Chuối tiêu chín có nhiều vitamin B6, B12, vitamin C, chất kali, magie cùng nhiều loại khoáng vật, dưỡng chất khác. Ăn chuối thẳng tuột mang lại vẻ đẹp cho làn da và tóc.
Cách dùng: chỉ cần nghiền một quả chuối chín, sau đó trộn với một muỗng cà phê mật ong. Thoa hỗn hợp vừa trộn lên vùng da bị mụn để như vậy từ 15-20 phút. rốt cục, bạn rửa mặt lại bằng nước và lau mặt bằng khăn sạch. liền đắp mặt nạ là cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất.
5. Đường nâu

Đường nâu có tác dụng làm sạch bụi bẩn, tế bào chết và lớp dầu làm tắc lỗ chân lông. Nhờ thế da bạn sẽ mịn màng và bá hơn.
Cách dùng: sau khi tắm với nước nóng, lỗ chân lông sẽ giãn ra, lúc này bạn hãy mát xa chân nhẹ nhõm với đường nâu.
Tuy nhiên chỉ dùng cách này 3-4 lần mỗi tháng vì nếu không nó có thể làm da sản xuất thêm dầu thừa, gây ra tình trạng mụn lợt hơn.
Trên đây là những cách trị mụn tại nhà, nếu bạn muốn học săn sóc da chuyên nghiệp, hãy liên hệ với trung tâm dạy nghề chăm sóc da Bích Nguyệt Academy.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét