Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Cách xóa hình xăm bằng thiên nhiên có bị sẹo không vậy?

Không có nhận xét nào :

Hỏi: Em đang muốn xóa xăm không sẹo ở chân và bạn bè khuyên nên sử dụng các biện pháp thiên nhiên nhưng em sợ sẽ để lại sẹo. Vậy bác sĩ cho em biết xóa xăm thiên nhiên có để lại sẹo không và có cách xóa hình xăm trên người an toàn hơn không? (Thiên Ân, 18 tuổi, Hà Nội)

Đáp:
Chào bạn Thiên Ân, chúng tôi rất vui vì nhận được câu hỏi của bạn, với thắc mắc này chúng tôi xin trả lời như sau:

Xăm hình là một trong những trào lưu rất phát triển ở giới trẻ, đặc biệt là các bạn nam. Xăm hình không đơn giản chỉ là việc trang trí cho bạn mà nhiều khi còn biểu đạt được mong ước, cá tinh của một người. Tuy nhiên vì một lý do nào đó mà nhiều bạn trẻ muốn loại bỏ những hình xăm không mong muốn trên thân thể của mình.

Xem thêm: địa chỉ xóa hình xăm ở hà nội

Có nên xóa xăm bằng biện pháp thiên nhiên

 

 



Cách xóa xăm đơn giản nhất mà các bạn vẫn hay dùng đó là sử dụng các biện pháp thiên nhiên. Các biện pháp thiên nhiên như dùng chanh, cà chua để thoa lên vết xăm, dùng vật nhọn, nhám để chà xát, dùng axit,…

Ưu điểm của các biện pháp xóa xăm thiên nhiên đó là không tốn kém phí, dễ thực hiện. Tuy nhiên bác sĩ khuyên bạn không nên dùng các này vì những hạn chế sau:

Hiệu quả thấp: Đối với những hình xăm lớn, xăm màu, hình xăm lâu năm thì các phương pháp trên chẳng thể nào làm màu mực xăm biến mất. Vì màu mực xăm không chỉ lưu lại ở lớp ngoài của da mà còn lưu vào sâu bên trong lớp hạ bì. do vậy để xóa xăm bạn chỉ có thể tác động trực tiếp vào lớp da này để xóa mực xăm.
Không an toàn: Đối với những biện pháp dùng chanh hay cà chua để xóa xăm thì khá an toàn, tuy nhiên nếu bạn dùng vật nhọn để chà xát, hay sử dụng axit thì sẽ khiến vùng da dễ bị hư tổn. ngoại giả nếu dùng các cách này để xóa xăm thì rất dễ khiến những vết sẹo lồi xuất hiện.

Phương pháp xóa xăm an toàn

 

 

 

 



Để kết quả xóa xăm cao nhất và an toàn bạn nên dùng công nghệ xóa hình xăm bằng Laser, tiêu biểu là công nghệ Astanza Laser. Đây là công nghệ xóa xăm Hoa Kỳ được đánh giá là an toàn và hiệu quả tuyệt đối trong điều trị xóa xăm.

Công nghệ này có khả năng xóa xăm màu, xăm lâu năm, hình xăm lớn trên bất kỳ loại da nào. Với sự phối hợp hoàn hảo của 3 bước sóng 1064nm, 532nm và 694nm tạo ra dải ánh sáng lớn giúp xóa bỏ mau chóng hình xăm bất kể màu sắc, kích thước ra sao. Trong khi bước sóng 1064nm có khả năng loại bỏ các hắc sắc tố đen; bước sóng 532nm có tác dụng xóa triệt để các sắc tố đỏ, vàng, tím thì bước sóng 694nm lại giúp triệt tiêu hoàn toàn các hắc sắc tố xanh còn sót lại trên da, cho hiệu quả xóa xăm vĩnh viễn.

Đối với hình xăm ở chân của bạn bác sĩ khuyên bạn nên tới trực tiếp tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt để được thăm khám và điêu trị bằng công nghệ astanza laser. Đặc biệt khi điều trị xóa xăm bằng công nghệ này tại Bích Nguyệt bạn có nhịp hà tiện được 30% phí điều trị. (Chương trình ứng dụng từ 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét