Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Mẹo xóa xăm tên người yêu an toàn nhất

Không có nhận xét nào :
Hình xăm tên người yêu thường lưu lại những dấu ấn đáng nhớ cho bạn nhưng vì một lý do nào đó khiến bạn phải xóa hình xăm đó. Với Asntanza Laser bạn có thể xóa hình xăm không để lại sẹo rất nhẹ nhàng.

giờ giới trẻ đang nở rộ lên một trào lưu xăm tên người thương lên thân thể. nổi trội nhất đó chính là hình xăm tên nhân tình trên ngực của Hòa Minzy. Cặp đôi Công Phượng- Hòa Minzy đang rất hot hiện thời. Để biểu lộ tình của mình dành cho Công Phương, Hòa Minzy đã không ngại ngần xăm tên Nguyễn Công Phượng lên ngực của mình. dù rằng chỉ là một hình xăm tên rất đơn giản nhưng cô nàng đã làm cho người thương mình được hạnh phúc hơn.



Nhiều bạn trẻ đã ăn theo cặp đôi này và cũng xăm tên nhân tình lên thân. Việc xăm tên người yêu lên thân chính là một cách để bạn trẻ trình bày tình yêu của mình với ý trung nhân thương. Tuy nhiên nhiều bạn không giữ được một nữ của mình, khi chia tay lại không còn muốn vấn vương tình cũ lại tìm cách xóa xăm.

Cách xóa hình xăm không hề đơn giản như bạn vẫn thường nghĩ nếu chỉ ứng dụng những cách xóa xăm thường như dùng chanh chà, dùng đá mài,…

giờ biện pháp xóa xăm an toàn nhất để bạn có thể xóa đi vết tích của tình cũ dễ dàng hơn, đó chính là sử dụng công nghệ xóa xăm Astanza Laser.

Khi dùng công nghệ này để xóa xăm bạn có thể loại bỏ bất kỳ hình xăm nào trên da từ màu sắc, kích thước cho tới thời gian,…

Với sự kết hợp hoàn hảo của 3 bước sóng 1064nm, 532nm và 694nm tạo ra dải ánh sáng lớn giúp xóa bỏ nhanh chóng hình xăm bất kể màu sắc, kích tấc ra sao. Trong khi bước sóng 1064nm có khả năng loại bỏ các hắc sắc tố đen; bước sóng 532nm có tác dụng xóa triệt để các sắc tố đỏ, vàng, tím thì bước sóng 694nm lại giúp triệt tiêu hoàn toàn các hắc sắc tố xanh còn sót lại trên da, cho hiệu quả xóa xăm vĩnh viễn.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ này trình bày ở các tính năng như xóa xăm triệt để, nhanh chóng, an toàn, không gây đau rát, không để lại sẹo và không cần thời kì nghỉ dưỡng. Làn da sau khi điều trị sẽ nhanh chóng được phục hồi và trở lại với dạng thường ngày.

Có khá nhiều bạn trẻ sau khi chia tay người yêu không còn muốn lưu giữ kỉ niệm đã nhờ đến sự can thiệp của Astanza laser, thành thử công nghệ này được coi là cứu tinh của các bạn trẻ.

bây chừ công nghệ này đang được thẩm mỹ viện Bích Nguyệt áp dụng rất thành công. Bích Nguyệt là một trong những địa chỉ xóa hình xăm ở Hà Nội dành được nhiều ưu ái của khách hàng. Đây là địa chỉ xóa xăm an toàn lại hà tằn hà tiện được nhiều chi phí. Khi xóa xăm bằng Astanza Laser tại Bích Nguyệt bạn có nhịp hà tiện được 30% phí tổn điều trị. (Chương trình ứng dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

Với những thay không ngừng nghỉ của mình, Bích Nguyệt mong muốn đem lại cho bạn dịch vụ xóa hình xăm tốt nhất và an toàn nhất.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét