Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Năm phương pháp da trắng hồng hiệu quả và an toàn nhất dành cho bạn

Không có nhận xét nào :

Chị em nữ giới luôn tìm mọi cách để làm da trắng hồng theo ý muốn. Và thật đơn giản để có được điều đó chỉ sau 5 bước để có da mặt trắng hồng dưới đây.

Vì muốn có được làn da trắng hồng mà nhiều bạn gái đã tốn rất nhiều công sức và tiền của cho việc làm đẹp da. Tuy nhiên nếu bạn vận dụng theo 5 bước dưới đây thì cũng có ngay làn da trắng hồng như em bé nhưng tiết kiệm được rất nhiều hoài.

Bước 1: Làm sạch bụi bẩn
Bước trước tiên trong quy trình làm mặt nạ trắng da tự nhiên đó là phải làm sạch bụi bẩn trên da mặt. Bạn chỉ cần nhúng khăn mặt vào nước ấm sau đó đắp lên mặt khoảng 10 phút là được. Nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông mở ra tạo điều kiện cho việc làm sạch bụi bẩn được dễ dàng hơn.

Bước 2: Rửa mặt

 

 



Hằng ngày chúng ta đều rửa mặt nhưng rửa như thế nào cho đúng cách không phải ai cũng biết. Bạn cần vệ sinh tay sạch sẽ trước khi rửa mặt, chọn sữa rửa mặt phfu hợp cho làn da của mình và rửa mặt phối hợp với massage nhẹ nhàng để giúp máu lưu thông tốt hơn. Nên thực hiện việc rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào lúc ngủ dậy và trước khi đi ngủ.

Bước 3: Loại bỏ tế bào chết
Một trong những nguyên nhân gây da xỉn màu và có mụn đó là sự ứ nghẽn vết bẩn ở lỗ chân lông. bởi vậy bạn cần ngay tẩy tế bào chết trên da.

Hãy hòa 2 thìa đường với 1 ít nước sau đó thoa nhẹ lên mặt khoảng 5 phút thì rửa lại với nước.

Bước 4: làm da trắng hồng bằng chanh và mật ong

Bước tiếp theo trong quy trình làm da trắng hồng đó là đắp mặt nạ chanh và mật ong. Bạn có thể dùng 1 thìa mật ong hòa với 1 vài giọt nước cốt chanh sau đó thoa trực tiếp lên mặt khoảng 15 phút thì rửa lại với nước ấm.

Bước 5: Bảo vệ da

 

 

 

 



Để làm da trắng hồng nếu chỉ thực hành 4 bước trên thôi thì chưa đủ. Bạn nên bảo vệ làn da cẩn thận khi đi ra ngoài nắng để hạn chế được những tác động xấu từ tia UV có trong ánh nắng quạ. Nên dùng áo chống nắng hoặc thoa kem dưỡng da có chỉ số SPF 30+ trước 30 phút khi ra nắng. Hạn chế ra ngoài trời nắng từ 10h sáng tới 3h chiều.

5 bước làm da trắng hồng và khỏe mạnh trên bạn nên duy trì tuy nhiên nếu muốn hiệu quả dài lâu thì tốt nhất nên ứng dụng công nghệ làm trắng da nhanh nhất bằng công nghệ Smartlight 3D.

Công nghệ Smartlight 3D là một công nghệ tắm trắng dùng 100% vật liệu thiên nhiên như bùn non, sữa dê,… kết hợp với máy ủ trắng công nghệ Hoa Kỳ sẽ cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên nhất.

Đây là công nghệ cho bạn làn da trắng sáng như ý muốn mà không hề có chất lột tẩy, tuyệt đối an toàn cho da, kể cả những làn da nhạy cảm.

hiện công nghệ này đang được thẩm mỹ viện Bích Nguyệt vận dụng rất thành công. Khi tắm trắng bằng công nghệ Smartlight 3D tại Bích Nguyệt bạn có nhịp tằn tiện ngay 30% phí. (Chương trình chỉ vận dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8 nên hãy nhanh tay đặt lịch nhé).

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét