Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

"Sốt" mẹo tẩy lông chân cho phụ nữđơn giản nhanh nhất

Không có nhận xét nào :

Tham khảo những bí quyết tẩy lông chân dưới đây để giúp tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà.

Mụn, vi ô lông là những quân thù ghê gớm của các chị em nữ giới. Lông chân mọc nhiều khiến chị em không thể tự tin xúng xính áo váy trong những ngày hè sôi động. Cùng tẩy lông chân hiệu quả với những bí quyết dưới đây nhé.

Bí quyết tẩy lông chân bằng đường nâu chưng

 

 



Bạn cho đường nâu vào nồi chưng lên cho chảy tan ra đến khi màu vàng cánh gián thì nhắc xuống. Để hỗn tạp nguồi và lấy 1 thanh quét đã được phết 1 lớp đường chưng mỏng trải đều lên vùng lông bạn muốn tẩy. Sau đó dùng một tấm vải mỏng phủ lên vùng da được trải đường chưng trước đó trong 5 -10 phút. Bạn lấy tay giật nhẹ miếng vải để những sợi lông theo đó biến mất.

Lưu ý: Bạn nên thực hiện trên diện tích nhỏ tránh gây thương tổn cho vùng chân.

Bí quyết tẩy lông chân bằng mật ong

 

 

 

 



Bạn cho đường, mật ong và chanh vào nồi, đun sôi đến khi hổ lốn chuyển sang màu vàng cánh gián thì nhắc xuống. Dung dịch được để nguội đến khi bạn cảm thấy nhiệt độ đó không gây bỏng da thì bạn phết hỗn tạp lên vùng da bạn muốn tẩy lông. Sau đó dùng một miếng khăn miết lên hỗn tạp vừa phết. Đợi đến khi hẩu lốn keo lại thì bạn giật ngược theo chiều lông mọc. Sau khi waxing lông xong bạn nên dùng nước ấm rửa sạch để lỗ chân lông được thông thoáng.

Bí quyết tẩy lông chân bằng chanh và mật ong

 

 

 

 



Chanh có tính axit mạnh giúp loại bỏ tế bào chết trên da rất hiệu quả, chanh còn có tác dụng làm da trắng hồng mau chóng. Mật ong có tính kháng khuẩn cao giúp da kháng viêm, cung cấp độ ẩm cho da giúp da mềm mịn hơn.

Bạn lấy 2 thìa mật ong trộn với ½ thìa nước cốt chanh, hổ lốn này thoa lên vùng da cần triệt lông khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm.

Không những có tác dụng làm đẹp da, làm da trắng sáng mà hẩu lốn này còn giúp loại bỏ những sợi lông trên da khôn xiết hiệu quả.

Tẩy lông bằng công thức từ tự nhiên phần nào giúp làm hạn chế được sự phát triển của vi ô lông nhưng lại không thể triệt tiêu những sợi lông hoàn toàn. Để những sợi lông không còn có nhịp quay trở lại làm phiền cuộc sống của bạn thì phải có sự can thiệp trực tiếp vào gốc sợi lông.

Hiện nay có một công nghệ trị lông chân hoàn toàn làm được điều này, đó là công Diode Laser. Công nghệ Diode Laser X3 với bước sóng 808nm thế hệ mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, dùng kỹ thuật quét điểm di động liên tiếp có khả năng triệt lông với tốc độ cực nhanh ở mức năng lượng 20J/cm2 đối với triệt lông nhanh và 80J/cm2 đối với triệt lông thường. Hệ thống giám sát 360° tự động kiểm soát hơn 50 chỉ số quan trọng được cài đặt bên trong thiết bị bằng cơ chế real-time online, dự đoán và ngăn chặn sự cố một cách an toàn, hiệu quả.

hiện công nghệ tẩy lông vĩnh viễn này đã có mặt tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt. Khi triệt lông an toàn bằng công nghệ Diode Laser X3 tại Bích Nguyệt bạn có cơ hội tằn tiện tới 50% phí điều trị.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét