Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Tẩy lông vĩnh viễn giá bao nhiêu tại tmv

Không có nhận xét nào :
hiện giờ có không ít bạn trẻ thắc mắc vấn đề tẩy lông vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc đó giúp bạn và giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn về các công nghệ triệt lông giờ.

Lông mọc trên thân thể con người là một tình trạng thiên nhiên tuy nhiên khi chúng phát triển quá mức thì bạn nên chú ý đến chúng nhiều hơn. Ở nam giới lông tay chân nhiều và ở cả ngực, cằm,… và nó trình diễn.# được sự mạnh mẽ và nam tính của phái mạnh. Ở nữ giới không ít người cũng gặp phải tình trạng lông phát triển nhiều ở vùng mặt, chân, tay, nách,… khiến chị em gặp nhiều rối rắm và phiền toái trong cuộc sống.

hiện trên thị trường có rất nhiều địa chỉ tẩy lông chân vĩnh viễn nhờ sử dụng các kỹ thuật đương đại. Và không ít chị em vẫn thắc mắc liệu tẩy lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?

Địa chỉ tẩy lông vĩnh viễn

hiện thời có một địa chỉ tẩy lông vĩnh viễn giá cả rất phải chăng lại cho an toàn tuyệt đối, đó chính là hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt. Bích Nguyệt là một địa chỉ tẩy lông vĩnh viên với hơn 10 năm kinh nghiệm được hơn 25.000 khách hàng sử dụng và ưng ý về dịch vụ. bây chừ Bích Nguyệt đang sử dụng dịch vụ tẩy lông Diode Laser X3 đạt hiệu quả tẩy lông tới 3 lần. Vậy tại Bích Nguyệt tẩy lông vĩnh viễn bao nhiêu tiền?

Công nghệ Diode Laser X3 với bước sóng 808nm đời mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, sử dụng kỹ thuật quét điểm di động liên tục có khả năng triệt lông với tốc độ cực nhanh ở mức năng lượng 20J/cm2 đối với triệt lông nhanh và 80J/cm2 đối với triệt lông thường. Hệ thống giám sát 360° tự động kiểm soát hơn 50 chỉ số quan trọng được cài đặt bên trong thiết bị bằng cơ chế real-time online, dự đoán và ngăn chặn sự cố một cách an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ đương đại này còn có mặt tiếp xúc điều trị bằng đá quý sapphire làm lạnh ở 0°C giúp cho quá trình điều trị không đau rát, không tổn thương da. Đồng thời, phương pháp giúp cắt đứt mọi nguồn thức ăn nuôi sợi lông, triệt bỏ tận gốc lông và ngăn ngừa tình trạng mọc trở lại.

Tẩy lông vĩnh viễn giá bao lăm?

Các chị em khi đến với thẩm mỹ Bích Nguyệt đều thắc mắc tẩy lông vĩnh viễn bao nhiêu tiền? Công nghệ tẩy lông Diode Laser X3 là công nghệ triệt lông đời mới giúp bạn tiết kiệm 50% hoài so với những công nghệ triệt lông khác.

Tẩy lông vĩnh viễn giá bao lăm khi dùng công nghệ Diode Laser X3 tại thẩm mỹ Bích Nguyệt.

– GIẢM 60% phí lần trước nhất + Giảm 30% các lần điều trị tiếp theo (Đối với Khách hàng mua 1 vùng)

– Giảm 60% hoài lần trước nhất + Giảm 40% các lần điều trị tiếp theo (Đối với Khách hàng mua 2 vùng)

– Giảm 60% tổn phí lần đầu tiên + Giảm 50% các lần điều trị tiếp theo (Đối với Khách hàng mua 3 vùng trở lên)

Chương trình ứng dụng cho 40 khách hàng đặt lịch sớm nhất đến hết ngày 31-7.

bây chừ bạn có thể biết được tẩy lông vĩnh viễn giá bao nhiêu rồi chứ. Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào về bệnh viêm nang lông hoặc tẩy lông vĩnh viễn bao lăm tiền hãy tới ngay thẩm mỹ viện Bích Nguyệt.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét