Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Tìm hiểu về tàn nhang là gì với cách trị tốt nhất dành cho bạn nữ sau sinh

Không có nhận xét nào :

Hỏi: Em là Nguyễn Thu Phong (25 tuổi- Hà Nội). Em sinh em bé xong khoảng 2 tháng thì mặt có nhiều tàn nhang. Cho em hỏi làm sao để hết tàn nhang mà không ảnh hưởng tới sức khỏe của cả mẹ và bé.

Đáp:
Chào bạn Thu Phong, cảm ơn bạn vì đã gửi thắc mắc về câu hỏi cách trị tàn nhang tới hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt.

tàn nhang là một quân thù đáng gờm của hầu hết các chị em đàn bà, đặc biệt là những chị em vừa mới sinh em bé xong. Trước khi giải đáp thắc mắc của bạn là làm sao để hết tàn hương thì chúng ta cùng tìm hiểu xem tàn hương là gì và tại sao nó lại xuất hiện ở nữ giới sau khi sinh con để có biện pháp chữa tàn nhang hiệu quả trên mặt phù hợp.

tàn hương là gì?

 

 



Khi bề mặt da vùng mặt, cánh tay, bả vai của bạn xuất hiện các vết đốm bằng đầu đinh, có màu nâu nhạt tới nâu đậm thì đó chính là những diễn đạt của tàn nhang.

Tại sao tàn nhang xuất hiện khi nữ giới sinh con?
Đây có lẽ là thắc mắc của hồ hết các chị em đàn bà. đầu tiên chúng ta hãy điểm qua những duyên cớ gây nên tình trạng tàn nhang nói chung nhé.

Do di truyền
Do tác động từ ánh nắng ác vàng
Do sự thay đổi nội tiết tố
Do mỹ phẩm kém chất lượng
Tác nhân khác: Mất ngủ, stress, ăn uống thiếu khoa học
Thời kỳ đàn bà mang thai và sinh con do sự đổi thay nội tiết tố trong thân khiến tàn nhang xuất hiện rất nhiều. Đặc biệt là sau khi sinh em bé xong do phải suy nghĩ nhiều và nặng nhọc nên tàn hương thường xuất hiện nhiều hơn.

 

 

 

 



Nhiều chị em vẫn thường thắc mắc làm sao để hết tàn nhang sau khi sinh? Loại bỏ tàn nhang thì có rất nhiều cách khác nhau như dùng mặt nạ tự nhiên, dùng kem trị tàn hương tuy nhiên những phương pháp này thường không an toàn cho các bà mẹ.

Liệu pháp an toàn nhất
Để loại bỏ tàn nhang vĩnh viễn mà không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bà mẹ và em bé bạn nên sử dụng công nghệ Astanza Laser. Đây là công nghệ điều trị tàn hương mới nhất được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả trong điều trị nám, tàn hương.

Công nghệ Astanza Laser là loại thế hệ Laser trước hết sử dụng phối hợp 3 bước sóng 532nm, 1064nm và 694nm trong cùng 1 liệu trình điều trị đem lại hiệu quả trị tàn nhang chóng vánh và triệt để.

 

 

 

 



Bước sóng 1064nm: tác động tới các sắc tố da ở lớp sâu trung bì và hạ bì của da mà không gây tổn thương bề mặt da, giúp điều trị các hắc sắc tố xanh, đen.

Bước sóng 532nm: tác động vào lớp nông hơn, điều trị các sắc tố đỏ và nâu.

Bước sóng 694nm: dò tìm tận gốc các hắc sắc tố melanin còn sót lại trên da

Đây là công nghệ dùng nguồn năng lượng Laser nên việc điều trị nám tàn nhang an toàn tuyệt đối cho cả bà mẹ đang mang thai và cho con bú.

Tuy nhiên bạn nên đến trực tiếp tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt để được soi da, thẩm tra xem mình bị loại tàn nhang nào, nặng hay nhẹ để được tham vấn điều trị bằng phương pháp ăn nhập.

hiện thời bạn đã giải đáp được thắc mắc làm sao để hết tàn nhang rồi chứ.

Tham khảo thêm các cách trị tàn hương trên mặt tại đây.

Chúc bạn thành công!

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét