Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Top ba mẹo làm rụng lông chân tại gia hiệu quả và an toàn dành cho bạn

Không có nhận xét nào :

Làm rụng lông chân bằng biện pháp tự nhiên là cách đơn giản giúp bạn triệt lông chân vĩnh viễn của mình. Tham khảo 3 cách tẩy lông chân đơn giản trong bài viết này nhé.

Lông chân là một trong những phần chẳng thể thiếu được trong cơ thể của bạn, lông chân có chức năng tiết mồ hôi giúp điều hòa thân thể. mặc dầu là một phần quan yếu của thân thể nhưng khi lông chân phát triển quá mức thì nó lại trở thành phiền toái, đặc biệt là đối với các bạn gái.

Có rất nhiều cách tẩy lông chân khác nhau, tuy nhiên 3 cách dưới đây được đánh giá là khá hiệu quả lại bảo đảm an toàn mà bạn nên dùng.

Làm rụng lông chân bằng mật ong và đường

 

 



Bạn có thể dùng đường và mật ong để làm rụng lông chân của mình bằng 3 bước đơn giản sau:

Bước 1: Bạn hãy lấy nửa miếng chanh rồi chà nhẹ nhõm lên vùng da chân để chúng “tẩy chay” mọi bụi bẩn và tế bào chết trên da.

Bước 2: Đun nóng sáp mật ong ở nhiệt độ vừa phải cho đến khi thấy sáp có độ dính kết. Để sáp nguội ở độ vừa phải (không quá nóng sẽ gây bỏng) rồi dùng thoa lên vùng chân bạn muốn tẩy lông, sau đó miếng vải ép chặt lên trên bề mặt sáp. Sau khoảng 20 phút thì bạn đè nhẹ sau đó thực hiện nhanh thao tác giật mạnh miếng vải ngược với chiều lông mọc.

Bước 3: Sau khi tẩy lông chân theo cách này, bạn nên xối nhẹ nước lạnh và lấy khăn bông thấm khô rồi thoa lớp kem dưỡng da mỏng lên để giúp làn da chân được dịu nhẹ.

Làm rụng lông chân với nghệ

 

 

 

 



Nghệ có chứa hoạt chất curcumin rất tốt cho da, ngoài ra nghệ còn là quân thù số 1 của đám vi ô lông cứng đầu nên bạn có thể dùng nghệ để triệt lông.

Bước 1: Hãy dùng 2 thìa nghệ và 1 thìa nước, đun nhỏ lửa cho đến khi hỗn tạp lệt sệt.

Bước 2: Thoa hổ lốn lên vùng cần triệt lông, sau khoảng 20 phút thì hãy rửa lại với nước nhé.

Làm rụng lông chân bằng kem đánh răng

 

 

 

 



Kem đánh răng chứa một lượng muối của flo như CaF2, SnF2,… và một số chất phụ gia khác, các hương liệu tổng hợp và thường thấy có glixerol, có khả năng làm rụng các sợi lông trên bề đồng thời sát khuẩn nhẹ nhàng và giữ ẩm cho bề mặt da hiệu quả.

Cách làm: Bạn chỉ cần lấy một ít kem đánh răng thoa lên những đám lông trong 20 phút sau đó rửa lại với nước sạch.

Các biện pháp làm rụng lông chân tự nhiên phần nào làm sợi lông mảnh hơn và thưa hơn. Tuy nhiên chúng chỉ có thể tác động vào bên ngoài nên chẳng thể triệt tiêu hoàn toàn sợi lông, các sợi lông vẫn có thời cơ phát triển nếu ngưng sử dụng.

Đó là lý do các chuyên gia khuyên bạn nên dùng công nghệ triệt lông Diode Laser X3. Đây là bí quyết tẩy lông chân của rất nhiều chị em bây chừ. Công nghệ Diode Laser X3 có thể tác động trực tiếp vào sợi lông, cắt đứt nguồn thức ăn và triệt tiêu chúng hoàn toàn, các sợi lông không có dịp tái phát.

Công nghệ này đã được hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt áp dụng rất thành công trên 25.000 khách hàng. Khi triệt lông bằng Diode Laser X3 tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt bạn có dịp tần tiện tới 50% (Chương trình chỉ ứng dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015 nên hãy mau chóng đặt lịch nhé).

Với cách tẩy lông vĩnh viễn này, Bích Nguyệt coi bạn sẽ tẩy lông an toàn và hiệu quả nhất.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét