Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Bác sĩ tư vấn cách tắm trắng hiệu quả

Không có nhận xét nào :
Các cách tắm trắng mặt tại nhà với thành phần 100% từ thiên nhiên dưới đây sẽ mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ cho mọi bạn gái.

Một làn da trắng hồng đầy sức sống luôn là mơ ước của hầu hết các chị em phụ nữ, đặc biệt là với phụ nữ Á Đông từ nhiều năm qua. Một số công thức tắm trắng da an toàn toàn thân tự nhiên dưới đây sẽ mang đến cho bạn một làn da rạng rỡ mà vẫn đảm bảo an toàn.

Tắm trắng cấp tốc nhờ hỗn hợp dâu tằm, mật ong



Xay nhuyễn 100g lá dâu tằm, trộn đều với 2 muỗng canh mật ong để tạo thành 1 dung dịch có độ sệt vừa phải rồi thoa đều lên trên bề mặt da. Mật ong chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng làm mịn và chống viêm nhiễm cho làn da, tạo thành một lớp bao phủ bề mặt nhằm bảo vệ da tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài, đặc biệt là ánh nắng khi vào hè. Trong khi đó, hàm lượng axit dịu nhẹ trong dâu tằm sẽ là chất làm trắng da hoàn hảo mà không làm hại làn da của bạn.

Hỗn hợp cam, mật ong, cám gạo



Lấy khoảng 3 muỗng canh cám gạo, 2 muỗng canh mật ong và một nửa quả cam trộn đều vào nhau. Làm ướt da rồi thoa đều hỗn hợp này lên khắp cơ thể. Masage nhẹ nhàng rồi dùng nước rửa sạch cơ thể. Cám gạo chứa nhiều các vitamin nhóm b và cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, đồng thời lấy đi những tế bào da chết sần sùi, làm da sáng lên trông thấy. Trong khi đó, quả cam lại chứa một lượng lớn vitamin C và axit citric sẽ là chất làm trắng da và se khít lỗ chân lông an toàn cho làn da bạn.

Lưu ý khi áp dụng cách tắm trắng tại nhà

  • Với mọi loại hỗn hợp tắm trắng tự làm tại nhà ở trên, bạn chỉ nên sử dụng khoảng 1 – 2 lần/tuần để tránh những tác động có hại cho da.
  • Trước khi tiến hành tắm trắng tại nhà, bạn nên tẩy sạch tế bào chết cho da để mang đến hiệu quả tuyệt vời nhất. Vào mùa hè, thay vì sử dụng sản phẩm kem tẩy da chết, bạn có thể dùng muổi biển tự nhiên để massage da để tăng tuần hoàn máu, loại bỏ da chết mà lại tiết kiệm chi phí
  • Khi thoa các hỗn hợp tắm trắng lên da, bạn cần dành một khoảng thời gian cần thiết để massage khắp thân thể, hoặc cũng có thể lấy khăn ủ kín người để các tinh chất thẩm thấu vào da tốt hơn.
  • Ngoài ra, bạn cũng nhớ thường xuyên dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi những tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời, nhất là trong mùa hè
  • Đặc biệt, việc áp dụng các phương pháp tắm trắng da tại nhà trên đòi hỏi bạn cần dành nhiều thời gian, phải kiên trì và hiệu quả chỉ mang tính tương đối, tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Để có được làn da trắng mà vẫn đảm bảo an toàn, bạn nên tìm đến những công nghệ, sản phẩm tiên tiến.
  • Không có nhận xét nào :
    Đăng nhận xét