Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

LIệt kê những lưu ý khi wax lông chân ở nhà

Không có nhận xét nào :
Để có thể tự tin diện những bộ váy, bikini gợi cảm hay quần sooc năng động nhiều bạn gái đã tìm đến cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà. Một số lưu ý sau đây sẽ giúp bạn wax lông chân hiệu quả, hạn chế tối đa những thương tổn cho làn da

Không làm sạch lông chân sau khi tắm nắng hay nhuộm da

Làn da của bạn sẽ dễ bị thương tổn sau khi tắm nắng hay nhuộm da. Nếu lúc này bạn sử dụng dung dịch waxing nóng bôi lên da thì sẽ dễ dẫn đến bỏng da và làn da dễ bị hư tổn nặng. Ngoài ra, nguy cơ bị thâm tím hay viêm nhiễm cũng rất lớn.



Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng

Mặc dù phương pháp waxing không khó thực hành nhưng để đem lại hiệu quả cao và không gây ra các tác dụng phụ cho da, bạn nên đọc kỹ chỉ dẫn trước khi sử dụng thuốc wax.

Gọi điện đến các trọng tâm để được tư vấn

Trong trường hợp bạn không hiểu rõ về các thao tác waxing bạn có thể nhờ đến sự viện trợ của các chuyên gia hay trọng tâm waxing. Điều này sẽ đem lại hiệu quả waxing tốt nhất mà không gây hại cho da.

Chăm sóc da sau waxing

Làn da sau khi bị tác động bởi dung dịch waxing sẽ trở nên yếu và mẫn cảm hơn. Chính thành ra sau khi waxing bạn phải đợi vài giờ, sau đó mới được phép ngâm mình trong bồn nước nóng, đi bơi hay đi tắm hơi. Trong những trường hợp đó, nếu bạn không cẩn thận có thể dẫn tới nhiễm trùng da và lỗ chân lông.

Không nên tiếp xúc luôn với ánh nắng ác vàng bởi điều đó sẽ làm tổn thương nghiêm trọng với làn da đã trở thành yếu sau waxing. Đồng thời bạn cần dưỡng ẩm da, tẩy tế bào chết hợp lý để da được mịn màng, tránh nguy cơ bị viêm nang lông.



Một số trường hợp không nên waxing

Một số chuyên gia thẩm mỹ đã khuyến cáo rằng phương pháp waxing sẽ gây đớn đau và dễ dẫn tới thương tổn da. Chính thành ra những trường hợp da mẫn cảm, da có mụn, da đang bị bệnh hay da dễ bị dị ứng với thuốc không nên áp dụng phương pháp waxing để tẩy lông.

Ngoài phương pháp waxing, bạn cũng có thể tẩy lông hiệu quả ngay tại nhà với các cách đơn giản như cạo, nhổ, kem tẩy lông,…
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét