Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Chuyên gia tư vấn cách trị mụn đầu đen

Không có nhận xét nào :
Mụn đầu đen thực chất là những nhân trứng cá hở hoặc các nang lông chứa bã nhờn, tế bào chết. Hiện tượng đầu đen xuất hiện là do túi mụn hở và chịu tác động của môi trường và có phản ứng oxy hóa nên dẫn đến đen ở các đầu mụn.

Mụn đầu đen tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nếu không được chữa trị dứt điểm và kịp thời sẽ gây ra hiện tượng sẹo rỗ, ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt. Nhưng làm cách nào để trị mụn đầu đen tận gốc?

Xem thêm :  http://chamsocdatotnhat.blogspot.com/
 http://thammyvienxuanhuongkn.blogspot.com/

Chỉ cần những nguyên liệu gắn liền với chúng ta như: trứng, cơm, chanh,…hay đến cả 1 chiếc khăn cũng sẽ giúp bạn trị mụn hiệu quả đối với ngay cả các loại mụn đầu đen khó chịu. Cùng tìm hiểu nhé!


  • Dùng cơm nóng

    Phương pháp này nghe có vẻ hơi hấp dẫn đây, nhưng nó thật sự có kết quả đấy các bạn nhé! Lấy 1 nắm cơm nhỏ, vo lại thành hình tròn cho không còn dính rồi đem lăn lên vùng có mụn đầu đen cho đến khi cơm nguội và đen. Cách làm này sẽ loại bỏ mụn đầu đen và tế bào chết, loại bã nhơn trên da hiệu quả.


    Dùng cơm nóng để trị mụn đầu đen
  • Dùng trứng gà luộc

    Luộc quả trứng, làm sao cho lỏng đỏ trừng năm ở giữa. Đun nước sôi, khuấy nước rồi bỏ trứng vào, khuấy thêm vài chục giây nữa. Luộc chin trứng, sau đó bóc vỏ, để hơi nguội tí rồi lăn lên vùng có mụn cám, mụn đầu đen. Lăn khoảng 15 phút rồi dừng lại. Nếu bạn muốn xem thành quả thì có thể bẻ đôi quả trừng ra (kết quả bạn sẽ nhìn thấy). Bạn nên đắp mặt nạ nha đam hay rửa lại bằng nước lạnh để tránh lỗ chân lông to ra
  • Dùng lòng trắng trứng

    Mặt nạ trứng trước giờ được xem là cách chăm sóc da, điều trị mụn vô cùng hiệu quả và rất được chị em ưu chuộng áp dụng. Lòng trắng trứng được xem là cách điều trị mụn đầu đen tận gốc vô cùng hiệu quả mà không sợ tổn thương hay làm xấu da mặt của bạn.

    Bạn có thể thoa lòng trắng trứng lên mặt, nên thoa hơi dày để dễ lột. Để cho đến khi mặt nạ có thể lột được thì lột ra và rửa mặt sạch bằng nước ấm. Nên thực hiện 3 lần/tuần để có kết quả như mong muốn.


    Trị mụn đầu đen tận gốc bằng lòng trắng trứng gà
  • Xông hơi

    Bạn có thể nấu nước nóng rồi xông hơi lên chỗ phần mụn đầu đen để cho đầu mụn hở ra rồi sau đó dùng dụng cụ nặng mụn thích hợp nặng nhẹ mụn đầu đen ra. Bạn có thể đắp mặt nạ nha đam sau đó để tránh lỗ chân lông to.
  • Dùng khăn nóng

    Không cần bất cứ nguyên liệu gì, bạn chỉ cần chuẩn bị một tấm vải hoặc khăn nhỏ, chần qua nước nóng rồi vắt khô đắp lên mũi trong 10-15 phút. Hơi nước nóng sẽ lấy đi bụi bẩn cũng lớp mụn đầu đen đáng ghét giúp bạn trong nháy mắt
    Nguồn :  http://cachdieutrimunhieuqua.blogspot.com/2015/10/nhung-cach-tri-mun-au-en.html
  • Không có nhận xét nào :
    Đăng nhận xét