Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Tất cả các mẹo trị viêm chân lông bình an

Không có nhận xét nào :
Viêm chân lông hiện nay ngày càng gia tăng, 60 % dân số bị các bệnh về da, trong đó có 1/4 bị viêm nang lông. Nó gây cho người bệnh cảm thấy ngứa ngáy, mất thẩm mỹ và tệ hơn nữa là yếu tố nguy cơ mắc các bệnh viêm da mãn tính hiểm nguy như á sừng, viêm da cơ địa, vẩy nến ... sau này.

Xem thêm : Phương pháp tẩy lông chân bằng công nghệ cao
Chính thành ra điều trị viêm nang lông hiệu quả là vấn đề được nhiều người quan hoài. Chúng ta cùng tìm hiểu cách chữa bệnh viêm nang lông hiệu quả nhé.

Để trị viêm nang lông hiệu quả nhất, các bạn nên tới các viện da liễu. Bạn nên kết hợp giữa công nghệ laser và thuốc bôi tại chỗ. Ánh sáng laser với bước sóng và năng lượng thích hợp khi chiếu vào vùng viêm chân lông sẽ xoá sổ vi khuẩn, song song làm mềm mại nang lông, giảm sự sừng hóa của nang lông.

Bên cạnh đó, việc kết hợp với thuốc bôi đặc hiệu sẽ đẩy dần và loại bỏ chất viêm ra ngoài. song song quá trình trị liệu cũng làm lỗ chân lông thông thoáng sau đó co nhỏ lỗ chân lông. Sau điều trị vùng viêm chân lông không chỉ hết viêm mà còn mờ những vết thâm do viêm lâu năm và thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da trở lên tươi sáng, mịn màng.

Liệu trình điều trị viêm nang lông bằng chiếu ánh sáng đặc hiệu 2-3 lần, thời kì mỗi lần điều trị 30-40 phút, khoảng cách giữa 2 lần điều trị 4-5 tuần. Ngay sau điều trị, da không bị tổn thương, không đau đớn do đó có thể trở lại công việc thông thường mà không cần ngơi nghỉ hoặc coi ngó đặc biệt.


Điều trị viêm nang lông để làn da sáng đẹp


Sau khi điều trị viêm nang lông, để bệnh không tái phát, các bạn cần chú ý những điều sau:

- Giữ vệ sinh cơ thể; gội hoặc tắm bằng loại dầu hiệp, không nên đổi thay dầu, nếu da nhờn nhiều thì có thể dùng các loại xà bông giảm nhờn như xà bông chứa dầu hắc (Polytar) hoặc diêm sinh (SAStid)…

- Không nên đội nón chặt, mặc áo xống chật.

- Hạn chế ăn ngọt, ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước.

- Bỏ các lề thói xấu như ngoáy mũi, tai mà không rửa tay ngay bằng xà bông.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét