Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Các cách triệt lông vĩnh viễn hiệu quả mà bạn chưa biết

Không có nhận xét nào :
Tình trạng lông mọc dày và rậm ở vùng cánh tay và chân là nguyên nhân khiến cho nhiều bạn gái tự ti có các dòng quần short năng động. đa dạng bạn gái vì muốn tự tin hơn đã thử cạo hay nhổ lông, trên thực tế những cách này cũng mang thể đem đến cho bạn làn da láng mịn ,tuy nhiên bí quyết này thường khiến cho lớp lông khi mọc trở lại dày và cứng hơn, to hơn cực kỳ mất thẩm mỹ.
cộng sắm hiểu những bí quyết tẩy lông tay vĩnh viễn tại nhà vô cùng đơn thuần sở hữu mẹo hay thú vị để với một làn da láng mịn ngẫu nhiên nhé!
Xem thêm : Chi phí tẩy lông vĩnh viễn tại thẩm mỹ viện là bao nhiêu ?
Triệt lông bằng đường, mật ong cùng chanh

Trên đây là các nguyên liệu không còn xa lạ đối có bất kỳ ai nhất là người mua nữ. Mỗi 1 loại sẽ sở hữu một tác dụng khác nhau như chanh giúp chữa ho, khiến gia vị ko thể thiếu trong số đông món ăn, sát khuẩn nhờ với tính axit mạnh. Mật ong cũng giúp ho, ngoài ấy thì kết hợp có lòng đỏ trứng gà làm cho nâng cao cân,….Có vô vàn tác dụng nhưng chỉ phải hài hòa chúng lại có tác dụng to hơn hầu hết ấy là triệt lông.



cách khiến cũng chẳng hề khó khăn gì so có sự khéo tay của các bạn nữ. Hãy chuẩn bị toàn bộ những nguyên liệu trên gồm đường, chanh tươi, mật ong và trộn chúng vào bát hoặc chén theo đúng tỷ lệ 1:2:1. Nguấy cho tới lúc hỗn hợp đều. Vệ sinh sạch vùng da cần tẩy lông rồi thoa hỗn hợp lên da. Sau đấy bạn rửa lại với nước sạch là được.Tinh chất vitamin B trong mật ong và C trong chanh sẽ làm các sợi lông rụng nhanh chóng và kháng khuẩn tuyệt vời.

Triệt lông bằng chanh mang lòng trắng trứng gà

Tuy triệt lông vĩnh viễn nhưng bạn sẽ nên bất ngờ có các hình ảnh mà bản thân luôn tiếp xúc lại sở hữu thể triệt lông hiệu quả cho mình. Trứng gà bên cạnh sở hữu tác dụng khiến cho đẹp da từ bên trong, các vi lượng mang trong trứng làm cho đẹp và mềm mịn da thì với công thức này, tẩy lông sẽ trở lên dễ dàng hơn hầu hết. Hãy lấy riêng lòng trắng trứng rồi nhỏ lấy vài giọt chanh cho vào ấy. Đánh tan hỗn hợp thoa đều lên da của bạn. Sau ấy bạn lấy 1 miếng vải đặt lên trên đợi cho tới lúc nào hỗn hợp khô lại thì kéo miếng vải đó ra. Lông của bạn theo thế mà “chạy” hết.




Thay vì hai cách trên, tại sao bạn ko thử triệt lông vĩnh viễn tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên đơn thuần và dễ kiếm như đường cát và chanh tươi. Chỉ cần thực hiện đúng công thức thì chỉ từ hai vật dụng nguyên liệu này bạn sẽ tạo ra được 1 hỗn hợp tẩy lông cực kì đơn thuần và hiệu quả.

Chuẩn bị:

Đường cát

Chanh tươi vắt lấy nước cốt

Nước lọc

1 loại khăn sạch

phương pháp làm:

- Cho nước lọc và đường vào xoong theo tỉ lệ 1:1, thêm vào 1 chút nước cốt chanh sau ấy khuấy đều hỗn hợp trên rồi cho lên bếp đun nhỏ lửa, quấy đều tay cho tới lúc hỗn hợp chuyển màu nâu nhạt, sở hữu độ dính sền sệt và thơm mùi caramen.

- Tiếp tục đun mang lửa nhỏ, khuấy đều trong khoảng 15 giây, khi thấy hỗn hợp dính sệt như keo thì tắt bếp và để nguội bớt.

- Bôi 1 lớp mỏng hỗn hợp lên trên vùng da muốn tẩy lông, sau đấy dùng khăn mặt sạch phủ lên, đợi khoảng 1 phút thì bóc khăn ra, lưu ý là khăn nên được bóc ngược chiều lông mọc.

- Rửa sạch vùng da vừa tẩy lông với nước ấm, sau ấy thoa kem dưỡng để nâng cao cường độ ẩm cho da.

một vài lưu ý nhỏ khi sử dụng các phương pháp triệt lông vĩnh viễn tại nhà có đường cát và chanh tươi: cần rất cẩn thận khi đun hỗn hợp vì nếu bạn để keo đường quá nóng thì sẽ gây bỏng rát da, quá nguội thì hỗn hợp sẽ không dính bám vào da, làm hiệu quả tẩy lông giảm đi.

Một vài đặc điểm của các phương pháp triệt lông vĩnh viễn tại nhà như :

Tiết kiệm và đảm bảo an toàn


Tính tiết kiệm và an toàn của cách này chắc hẳn bạn đã hiểu được phần nào. Ví dụ như những phương pháp tẩy lông bằng mật ong sở hữu chanh, tẩy lông bằng trứng gà, mật ong có đường,….tất cả những phương pháp này đều bắt nguồn từ những nguyên liệu gắn bó thân thuộc sở hữu chúng ta. Bạn không thể ko biết, như vậy việc sắm kiếm sẽ trở lên dễ dàng hơn hầu hết. Chỉ cần 1 lần tìm là bạn có thể dùng được rất nhiều lần sau đấy. Thêm vào ấy, các chất này không mang tính chất hóa học mà xuất phát thuần túy từ thiên nhiên sẽ khiến tất cả người tin tưởng 100% vào độ an toàn của chúng. Chị em lựa tìm phương pháp này cũng là điều đương nhiên. Tuy nhiên, trên đời này ko với gì gọi là tuyệt vời được. bí quyết triệt lông từ thiên nhiên này vẫn mang 1 nhược điểm khó chịu.

Không với hiệu quả lâu dài

mọi chị em đều biết rằng giả dụ lựa tìm cách này, chỉ bắt buộc một thời gian rất ngắn sau đấy lông lại mọc lại. Nó sẽ ko như khi đầu mà sở hữu tình trạng mọc ngược, lông sẽ phổ biến hơn, đen hơn và cứng hơn số đông. bởi vậy, trường hợp không nhanh triệt khỏi nó đi thì sẽ rất khó chịu.

Là công nghệ triệt lông hiện đại nhất của Mỹ, Laser Diode mang đến hiệu quả triệt lông triệt để mà không phải gây đau rát. Đây là sự hài hòa giữa điểm cộng triệt lông vĩnh viên nói cả lông mảnh, lông nhạt màu của laser, IPL máy công suất cao và điểm cộng ít gây đau rát của laser thông thường hoặc máy IPL công suất tốt. công nghệ này được gọi bằng dòng tên eLase.ELase là hệ thống máy Laser Diode kết hợp với dùng sóng RF sở hữu khả năng triệt lông hiệu quả nhất bây giờ. Hệ thống máy này đã được FDA Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận về độ an toàn trong điều trị triệt lông trên tất cả những cái da khác nhau.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét