Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Chuyên gia giải đáp mẹo tẩy lông vùng kín đơn giản

Không có nhận xét nào :
Lông là một đặc điểm khi không của mỗi con người, 1 phụ nữ từng trải đã từng nói rằng "phụ nữ rậm rạp quá khiến người ta e ngại nhưng nhẵn nhụi quá lại gây ra sự cảnh giác". Bạn với nhận thấy điều này hay không? vì vậy, hãy cái bỏ các sợi lông 1 phương pháp với chừng mực mà thôi, các sợi lông vô duyên cứng đầu như lông nách, lông rậm rạp trên mặt, chân tay nên cái bỏ,tẩy lông vùng kín an toàn  tẩy lông chân hiệu quả bằng cách nào ?
bởi vậy, đối với "cô bé", bạn buộc phải sở hữu các hình thức chăm sóc đặc biệt, khoanh vùng để cắt tỉa bớt sau đấy thực hiện waxing lông để tự tin hơn lúc diện các bộ bikini gợi cảm.
Xem thêm : Cách triệt lông mặt vĩnh viễn từ thiên nhiên
Mặt nạ triệt lông vùng kín hiệu quả
Mặt nạ chanh + mật ong

Thảo khảo thêm biện pháp tẩy lông hiệu quả của phụ nữ dân tộc Dao và cũng vô cùng hữu hiệu để tẩy lông vùng kín

Mặt nạ canh đường, chanh, mật ong vốn được coi là mặt nạ waxing lông hiệu quả đồng thời khiến trắng sáng vùng da cần tẩy lông.

Cách thực hiện:
2 thìa đường + 1 thìa nước cốt chanh + 1 vài giọt mật ong đun nóng để đường chảy ra, sau đó để nguội bớt để bôi lên vùng da bắt buộc tẩy lông, sau đó lấy một mảnh vải mỏng để miết nhẹ lên trên, nhẹ nhàng massage để lông bám dính chặt vào mặt nạ, để khô lại rồi lột nhẹ mảnh vải theo chiều lông mọc ngược lại, sẽ giúp dòng bỏ lông hiệu quả.

Nhưng loại mặt nạ này có một nhược điểm đấy chính là khả năng kiểm soát nhiệt độ của đường, trường hợp quá nóng sẽ gây kích ứng, phồng rộp và lúc lột sẽ dẫn tới lột cả mảng thịt sẽ siêu nguy hiểm. giả dụ quá nguội, đường sẽ bị cô đặc lại và ko thể bám dính lên những sợi lông.

Dùng kem đánh răng để triệt lông vùng kín
Đối có nhiều chị em khá quen thuộc sở hữu mặt nạ kem đánh răng để trị mụn hiệu quả.



Trong thành phần kem đánh răng có chứa nhiều CaF2 và SnF2 sở hữu tính chất khử trùng cao, do đó sẽ giúp giai đoạn oxy hóa những sợi lông khiến chúng yếu dần và rụng đi.

do vậy, hãy thoa đều kem đánh răng lên vùng lông mu cần tẩy để cho khô lại rồi rửa sạch bằng nước ấm, liên tục trong vòng một tháng, bạn sẽ thấy vùng rừng rậm Amadone bắt đầu thưa thớt dần đó nhé!

Mặt nạ triệt lông vùng kín bằng khoai tây và mật ong

Bí quyết triệt lông nhanh bằng mỡ chăn cũng rất hiệu quả trong việc loại bỏ lông vùng kín ấy bạn nhé

Khoai tây vốn mang thành phần giúp tẩy trắng da tự dưng cần vô cùng hữu hiệu trong việc dòng bỏ lông và khiến trắng vùng da quanh "cô bé" hiệu quả ấy bạn nhé!

Cách thực hiện:
1 củ khoai tây chiếc vừa, rửa sạch, luộc chín, cái bỏ vỏ rồi xay nhuyễn, trộn đều với 1 vài giọt mật ong rồi đắp lên vùng rừng rậm bắt buộc loại bỏ lông. Để trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Áp dụng liên tục khoảng 2-3 lần/tuần sẽ giúp bạn khiến cho mềm dần và loại bỏ các sợi lông đáng ghét ấy giúp bạn tự tin lựa tìm những bộ bikini gợi cảm cũng như việc thăng hoa cảm xúc trong các "cuộc yêu" đấy nhé!
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét