Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mách bạn 5 cách triệt lông vùng kín hiệu quả nhất 2015

Không có nhận xét nào :
Diện bikini đi biển hay hồ bơi mang bao giờ làm cho những chị em cảm thấy phiền vì “ đám cỏ”. mang 5 cách tẩy lông vùng kín an toàn và hiệu quả dưới đây sẽ giúp chị em tự tin trong hầu hết trang phục. ko các vậy, chiếc bỏ “violong” còn để phòng hạn chế những bệnh viêm nhiễm phụ khoa và làm thăng hoa cảm xúc trong cuộc “yêu”
Xem thêm : Công nghệ triệt lông mới nhất bạn nên sử dụng


Cách tẩy lông vùng kín an toàn bằng nguyên liệu tự nhiên
một trong những giải pháp tẩy lông vùng kín dễ dàng thực hiện tại nhà là tiêu dùng nguồn nguyên liệu tự nhiên để cái bỏ “đám cỏ” tại vùng nhạy cảm. Bạn với thể dùng mật ong, chanh, nha đam, chuối xanh…hay mỡ trăn để làm sạch lông vùng kín hiệu quả.



Dùng chanh và mật ong khiến cho hỗn hợp triệt lông vùng kín

Mật ong chứa những khoáng chất, vitamin A, E và những axit amin có vài trò quan trọng trong việc cân bằng độ ẩm cho da . đặc thù , các chất axit alpha hydroxy giúp tăng sinh hệ thống liên kết collagen ở dưới da , cân bằng độ ẩm, nhanh chóng mẫu bỏ các lớp tế bào chết ứ đọng tại những nang lông , mẫu bỏ các lớp sừng trên da , làm se lỗ chân lông cũng như ngăn chặn sự hình thành mầm nhú của các sợi lông.

Nguyên liệu phải có: 1 quả chanh tươi và 1/2 cốc mật ong. Trộn đều hỗn hợp trên vào ấm nhỏ rồi đun nóng ở nhiệt độ vừa bắt buộc. Bắc ra và chờ hỗn hợp này đến khi âm ấm. Sau ấy sử dụng que nhỏ bôi hỗn hợp lên vùng buộc phải tẩy lông, để khoảng 15 phút cho dung dịch ngấm sâu vào trong da giúp những lỗ chân lông nở to . Sau đó, sử dụng một miếng giấy nhỏ miết qua hỗn hợp . một tay bạn kéo nhẹ và giữ chặt phần da xung quanh, tay còn lại nắm miếng giấy kéo nhanh theo ngược chiều lông mọc, bạn sẽ dễ dàng dòng trừ được các sợi lông đáng ghét. Cuối cộng bạn hãy lau sạch lại chân bằng nước mát nhé!
Hỗn hợp mặt nạ tẩy lông còn lại bạn có dự trữ vào trong một lọ đậy kín cho vào ngăn mát tủ lạnh để dùng tiếp tục cho những lần sau . Để đem lại hiệu quả, bạn hãy thường xuyên dùng cách này khoảng 2-3 lần / tuần. Đối sở hữu những bạn sở hữu lượng lông đa dạng hơn với thể nâng cao số lần điều trị lên trong tuần

Tỉa lông vùng kín tại nhà đơn giản
một trong các cách thức đơn giản và tiện dụng hơn là bạn chỉ bắt buộc tỉa lông vùng kín tại nhà mà ko buộc phải chiếc bỏ hoàn toàn chúng ra khỏi “cô bé”. trường hợp muốn mặc những trang phục gợi cảm như bikini nhưng lại sợ đám “vi ô lông” lộ ra bên cạnh, bạn có thể dùng kéo hay dao cạo để cắt tỉa lại chúng.



Tỉa lông vùng kín giúp diện bikini tự tin hơn

Vì vùng kín là khu vực nhạy cảm phải nên cẩn trọng lúc thực hiện. khi tỉa lông vùng kín bạn buộc phải sử dụng 1 tay để kéo làn da thật căng và 1 tay để cạo hay tỉa, nếu sở hữu vài sợi lông mọc ngược hãy cạo theo hướng của lông. Bạn có thể dùng gel lô hội hoặc kem dưỡng ẩm để khiến giảm ngứa da trong công đoạn cạo.

Triệt lông vùng kín bằng kem tẩy lông
Đây là một trong những phương pháp tẩy lông vùng kín phụ nữ tiện lợi, dễ tiêu dùng và thực ngày nay nhà. Bạn chỉ buộc phải mua một lọ kem tẩy lông vùng kín có thương hiệu rõ ràng, làm sạch vùng lông nên tẩy rồi bôi một lượng vừa cần lên. Sau đấy sử dụng khăn hoặc miếng vải lau sạch là được.



Dùng kem tẩy lông vùng kín mang lại hiệu quả nhanh

Tuy nhiên, bạn buộc phải để ý dùng kem tẩy tế bào chết, kem dưỡng ẩm trước và sau lúc dùng kem triệt lông vùng kín để hiệu quả được rẻ hơn.
Làm sạch lông vùng kín bằng cách waxing
Waxing là bí quyết tẩy lông vùng kín rộng rãi trong thời gian gần đây bởi hiệu quả với được đem đến thường phải chăng hơn các bí quyết thông thường.

Để waxing lông vùng kín có được kết quả phải chăng hơn, bạn phải tỉa cho vùng lông còn ngắn khoảng 0,3-0,5cm, giúp sáp waxing có đủ độ bám mang sợi lông và kéo được dễ dàng hơn. Sau lúc waxing, hãy thường xuyên tẩy tế bào chết cho cả vùng bikini để tránh tình trạng lông mọc ngược. Tuy nhiên, tránh của bí quyết làm sạch lông vùng kín này thường gây ra cảm giác đau bắt buộc có thể ảnh hưởng đến vùng da nhạy cảm này.

Cách tẩy lông vùng kín bằng công nghệ cao
Mỗi bí quyết tẩy lông vùng kín phụ nữ kể trên đều sở hữu thế mạnh và hạn chế riêng. Tuy nhiên nhược điểm dễ nhận thấy nhất là không chiếc bỏ được triệt để được được “đám cỏ” ở vị trí nhạy cảm, thậm chí với thể khiến cho chúng mọc lại rậm hơn.

Nhưng sở hữu New Elight – công nghệ tẩy lông đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt về hiệu quả và độ an toàn, chị em mang thể yên tâm loại bỏ lông vùng kín cũng như mọi những vùng trên cơ thể như tay, chân, ria mép, mặt, ngực… mẫu bỏ “vi ô lông” chỉ sau một liệu trình.
với 5 cách tẩy lông vùng kín nhiều được đa dạng chị em phụ nữ lựa mua trong năm 2015. làm đẹp vùng kín là nhu cầu không thể bỏ qua của phụ nữ. Lựa sắm cách hiệu quảvà cửa hàng uy tín sẽ đem đến cho chị em vẻ đẹp xuất sắc.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét