Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Những cách trịêt lông an toàn

Không có nhận xét nào :
Triệt lông an toàn và hiệu quả
Đối có phụ nữ Á đông, “vi ô lông” là các điểm đáng ghét bởi nó làm cho chị em giảm đi sự quyến rũ, đáng yêu. Ở đa dạng chị em, nang lông ko chỉ mọc rậm, đen và cứng ở phần chân tay mà còn mang rộng rãi ở những vị trí ko mong muốn như khuôn mặt. đặc biệt là hai bên mép, điều này không những ảnh hưởng tới sắc đẹp mà còn làm cho chị em trông với vẽ nam tính, gây thiếu tự tin trong sinh hoạt và giao tiếp. công nghệ triệt lông vĩnh viễn sẽ giúp bạn triệt tiêu vĩnh viễn “vi ô lông” cho làn da nhẵn mịn trắng sáng như mong ước.
Xem thêm : Tẩy lông tay vĩnh viễn công nghệ cao

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm cho đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện đã cải tiến khoa học triệt lông cũ đem lại cho phái đẹp 1 phiên bản triệt lông Diode Laser tiên tiến, tẩy lông vĩnh viễn chẳng hề gây đau đớn cũng như ko với tác dụng phụ, rút ngắn thời gian trị liệu, điều trị được bệnh viên nang lông, khiến cho trắng sáng da.

những thế mạnh của kỹ thuật triệt lông Diode Laser

Triệt lông vĩnh viễn là phương pháp sử dụng những phương pháp khoa học công nghệ dòng bỏ các sợi lông trên bề mặt da, khiến chúng không mọc trở lại, mang lại hiệu quả lâu dài, vĩnh viễn. Trải nghiệm dịch vụ tẩy lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện bạn sẽ được tiêu dùng không chỉ một mà đa số giá trị:

kỹ thuật tẩy lông tiên tiến hàng đầu bây giờ

CN Diode Laser được đánh giá là một trong những kỹ thuật đón đầu tương lai, mang lại hiệu quả vượt trội so với các khoa học triệt lông trước đấy. Được tổ chức y tế thế giới, tổ chức FDA của Mỹ chứng nhận an toàn và hiệu quả.

An toàn cho tất cả vùng da

trường hợp như những kỹ thuật tẩy lông bằng ánh sáng laser trước đây sở hữu thể gây cảm giác bỏng rát, thậm chí là ửng đỏ 1 số vùng da thì công nghệ Diode Laser có sự tích hợp đầu máy khiến lạnh kim cương tự động hạ nhiệt lúc tiếp xúc có làn da, loại bỏ hoàn toàn cảm giác bỏng rát khi tiếp xúc. Đây cũng là khía cạnh quan trọng giúp công nghệ triệt lông vĩnh viễn này được đánh giá là cuộc bí quyết mạng trong công nghệ triệt lông, an toàn tuyệt đối ngay cả sở hữu các vùng da nhạy cảm nhất.

Cam kết chất lượng

Tại Thẩm mỹ viện, chúng tôi cam kết chất lượng cho mọi dịch vụ được cung cấp. với khoa học triệt lông vĩnh viễn Diode Laser, chỉ sau một liệu trình điều trị, lông mang thể giảm tới 90% tùy vào cơ địa từng các bạn. Lông sau lần điều trị thứ 1 lúc mọc lên sẽ thưa, mảnh và nhạt màu hơn sợi lông cũ cho tới khi được mẫu bỏ hoàn toàn sau lúc kết thúc liệu trình

Chế độ bảo hành uy tín

Tại Thẩm mỹ viện, thời gian bảo hành cho chất lượng dịch vụ tẩy lông bằng kỹ thuật Diode Laser lên đến 5 đến 6 năm. Trong thời gian này, ví như như khách hàng vẫn còn cảm thấy chưa hài lòng mang những sợi lông tơ mảnh nhất mọc lại trên vùng da đã được điều trị, chúng tôi sẽ tiến hành trị liệu hoàn toàn miễn phí.

làm cho sáng và hỗ trợ tái tạo da hiệu quả

Bước sóng RF và IPL ko chỉ mang tác dụng triệt tiêu mầm nang lông và vi khuẩn, giúp cái bỏ nguồn thức ăn nuôi dưỡng sợi lông tăng trưởng mà còn có tác dụng kỳ diệu trong việc kích thích sản sinh collagen, tăng sinh tế bào, chiếc bỏ độc tố và hắc sắc tố trong tế bào. do vậy khoa học tẩy lông Diode Laser được đánh giá là công nghệ tẩy lông đa tác dụng, vừa có thể triệt lông, vừa với thể hạn chế tình trạng viêm nang lông, viêm lỗ chân lông, đồng thời khiến cho sáng và khiến đẹp da hiệu quả.

Nguyên lý triệt lông vĩnh viễn CN Diode Laser

công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser hội tụ đa dạng điểm mạnh vượt trội so sở hữu các khoa học tẩy lông thông thường. Đây là khoa học được kết hợp giữa ánh sáng IPL và RF lưỡng cực, mang bước sóng từ 560 – một.200 nm được chiếu thấu qua các lớp trần bì, sản sinh ra những xung động ánh sáng và bước sóng yêu thích. Luồng rung động này sẽ tác động ngay đến mầm nhú của nang lông, sợi lông sẽ bị lấy đi từ gốc tới ngọn mà ko ảnh hưởng đến cấu trúc của các cơ quan kế bên nang lông, giúp tiêu diệt tận gốc cả các sợi lông cứng đầu nhất mà ko ảnh hưởng đến da, không phải khiến da ửng đỏ, đau đớn, nóng rát hay bất kỳ tác dụng phụ nào. ngoại trừ đấy, khoa học này còn lấy đi phổ biến tế bào da chết, các ổ vi khuẩn tích tụ lâu trong nang lông, giúp điều trị viêm nang lông, đồng thờ giúp làn trở nên mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông, khiến cho sáng vùng da trị liệu.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét