Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Các đặc điểm của khóa phun xăm chất lượng

Không có nhận xét nào :
Tiềm năng phát triển nghề lớn cùng thời gian học nghề nhanh là những nhân tố khiến học phun thêu thẩm mỹ được giới trẻ quan tâm và yêu thích. Bạn đang cần nơi đào tạo phun xăm chuyên nghiệp để tạo lập mai sau? Hãy đến với khóa dạy phun xăm thẩm mỹ của Bích Nguyệt Spa, các bạn trở nên những chuyên viên phun xăm tay nghề cao trong mai sau.


Xem thêm : có nên học phun xăm thẩm mỹ ở tphcm
Với tiêu chí đào tạo các chuyên viên làm đẹp cao cấp, có kiến thức sâu rộng, tay nghề và kỹ thuật điêu luyện, nên Bích Nguyệt Spa rất nghiêm túc trong việc nghiên cứu giáo trình và phương pháp giảng dạy. Giáo trình là một sự đúc kết tót vời và chém đẹp giữa các tri thức của các nước tiên tiến trên thế giới , cùng với sự tận tường, khéo theo phong cách của người Việt Nam. Lấy tiêu chí huấn luyện đặt lên hàng đầu, lấy sự thành công của học viên làm thước đo cho uy tín và sự thành công của Bích Nguyệt Spa.

Bích Nguyệt Spa liên tục tuyển sinh các lớp “ Phun xăm thẩm mỹ” từ căn bản đến nâng cao , với đội ngũ cha nội nước ngoài và Việt Nam kết hợp giảng dạy .

- Được tiếp cận những tri thức về phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao

- Được trực tiếp thí nghiệm các dụng cụ và công nghệ phun xăm mới nhất

- Được cập nhật thiên hướng phun xăm mới nhất

- Được san sẻ kinh nghiệm từ những giảng sư đào tạo phun xăm hàng đầu xứ sở Kim Chi

- Được thử tay nghề trên các dụng cụ và học liệu học phun xăm thẩm mỹ cao cấp hoàn toàn miễn phí

Các giảng viên phun xăm có kinh nghiệm và trình độ tay nghề điêu luyện của Bích Nguyệt Spa sẽ cung cấp cho người học tri thức căn bản về nghề học phun xăm thẩm mỹ đương đại. Đồng thời, khuynh hướng thẩm mỹ mới nhất tại Hàn Quốc cũng được các chuyên gia cập nhật và giới thiệu để các bạn trẻ kịp thời nắm bắt, tìm hiểu.

Đặc biệt, dịp hiếm có “trăm thấy không bằng một… thử” với các bạn từ lâu đam mê học phun xăm những chưa có điều kiện theo học. Các bạn sẽ được tận tay sử dụng kỹ thuật phum xăm 5D Empo độc quyền tại Bích Nguyệt Spa, kỹ thuật phun xăm tiền tiến nhất Hàn Quốc hiện nay. Bên cạnh đó, các bạn cũng được dùng học liệu phun xăm hiện đại của Bích Nguyệt Spa trong quá trình học thử.

Do đó, buổi học thử thực thụ là những trả nghiệm thích và có ích cho những ai yêu thích và muốn định hướng theo nghề làm đẹp. Bích Nguyệt Spa tự hào là trường dạy học phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội uy tín hàng đầu Việt Nam, giúp hàng nghìn bạn trẻ có bước khởi đầu hoàn hảo nhất trong nghề phun xăm thẩm mỹ. Kinh nghiệm 10 năm trong nghề, Bích Nguyệt Spa thuần thục tuốt luốt các kĩ thuật phun xăm quốc tế. Học tập tại Bích Nguyệt Spa, học viên sẽ được thành nghề ngay sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, học viên còn được hưởng nhiều đãi ngộ khác”
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét