Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Khóa học trông nom da bình diện và trừng phạt liệu hồn chỉ dành riêng biếu đa phương diện

Không có nhận xét nào :
Song hành với những kiến thức chuyên môn về ngành spa, dạy chăm sóc da mặt vốn là ngành đòi hỏi những tường tận, tận tình và sự nhạy bén. Nhưng không phải ở đâu việc dạy chăm nom da ở trường dạy chăm sóc da cũng được tiến hành bài bản và chuyên nghiệp.

Xem thêm: nên học chăm sóc da mặt ở tphcm hay Hà Nội


Dạy coi ngó da: tìm đâu cũng thấy
bản chất việc coi ngó da mang đến nhiều lợi ích hơn là việc chữa trị, đó cũng là phương pháp tốt nhất để bảo vệ và ngăn ngừa các vấn đề trên da. nên chi cần chăm chút da ngay từ khi da vẫn còn đẹp để duy trì tình trạng của da. Nắm bắt được nhu cầu đó của nhiều chị em muốn được học chăm nom da, nhiều trường dạy nghề coi sóc da mọc lên như nấm.

Với quy mô nhỏ lẻ, giáo trình thiếu khoa học, chưa có sự cân đối giữa lý thuyết và thực hành, đặc biệt là đội ngũ giáo viên trình độ chưa cao, thiếu kinh nghiệm. Đã khiến những học viên sau khi tốt nghiệp các khóa dạy chăm nom da vẫn lúng túng trong thực hiện làm nghề, chưa biết cách coi sóc da chuyên sâu, chuyên nghiệp.

Dạy chăm nom chuyên nghiệp
thực tại tại Việt Nam bây giờ, dù nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành săn sóc da chuyên nghiệp ngày càng tăng nhưng nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn và spa cao cấp vẫn chưa tuyển được nhân sự, do kỹ năng chuyên môn của nhân viên trong ngành này đa số chưa đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp. Vậy học chăm chút da ở đâu bài bản và uy tín là một bài toán khó với nhiều bạn trẻ giờ.
Bích Nguyệt Academy, trường dạy nghề coi sóc da chuyên nghiệp

Tại Bích Nguyệt Academy, học viên được học với đội ngũ giảng sư là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ người Hàn Quốc, người Việt Nam có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, 100% có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, am tường tri thức chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Chương trình đào tạo được quy chuẩn từ lý thuyết đến thực hành đạt tiêu được xây dựng bài bản, chuẩn quốc tế hiệp với nhu cầu, tình hình thực tiễn tại Việt Nam. Đồng thời học viên có cơ hội xúc tiếp với máy móc, công nghệ, phương pháp trông nom da tân tiến nhất hiện nay. Chỉ sau 3 tháng học nghề, học viên có thể tự tin vào tay nghề, trình độ của mình.

Học viên siêng năng thực hiện coi sóc da
“Học xong, làm được ngay!” – Đây chính là tiêu chí và mục đích hàng đầu của quờ quạng các chương trình đào tạo tại Bích Nguyệt Academy, trong đó có ngành dạy nghề trông nom da.

Học viên chấm dứt khóa học được cấp bằng, chứng chỉ của Học viện Bích Nguyệt Academy, bằng nghề của Sở LĐTB&XH có giá trị làm việc trên toàn quốc và bằng của các trường nghề Hàn Quốc mà Bích Nguyệt Academy liên kết. Hơn quờ quạng, học viên sẽ trở nên một chuyên gia trong lĩnh vực chăm chút da, vững về tay nghề chuyên môn, tự tin trong giao tế, vững chắc trong kiến thức. Học viên sẽ hoàn toàn làm chủ được công việc của mình.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét