Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Bật mí các chất hóa học có hại có trong son môi

Không có nhận xét nào :

Những thỏi son tô môi, tô má mà bạn đang dùng hàng ngày dù đắt tiền hay rẻ tiền thì đều có chứa rất nhiều chất hóa học, chỉ có điều là nhiều hay ít. Chúng sẽ chóng vánh khiến làn da của bạn trở nên thâm sì, khô ráp nếu xúc tiếp vói 1 liều lượng quá mức cho phép. Hãy cùng “điểm tên” những thành phần hóa học độc hại có trong son môi bạn nhé!

Xem thêm:
>> http://bichnguyetacademy.com/tiet-lo-dia-chi-hoc-ve-mong-tai-ha-noi-chuan-quoc-te-khong-the-bo-qua.html
>> http://bichnguyetacademy.com/dia-chi-day-nghe-nail-hang-dau-tai-ha-noi.html
>> http://bichnguyetacademy.com/khi-nao-bich-nguyet-day-nghe-hoc-spa-o-tp-hcm.html

 

 


Son môi có chứa rất nhiều hóa chất độc hại



Đối với chị em chúng ta, son môi là 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Những thỏi son với nhiều màu sắc khác nhau sẽ giúp bạn trở nên xinh tươi, quyễn rũ và đặc biệt che đi được thiếu sót môi thâm hay nhạt màu. Tuy nhiên, quá lạm dụng son môi có thể là nguyên cớ khiến bạn gặp nhiều phiền phức bởi trong chúng chứa rất nhiều chất độc hại.

Parabens

Parabens là chất thường được dùng để ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn nấm mốc trong mỹ phẩm, trong đó có son môi. Paraben được tiếp thu trực tiếp qua da và được ban bố trên nhãn sản phẩm dưới những tên gọi như alkyl parahydroxybenzoate, butylparaben, methylparaben, ethylparaben, propylparaben, isobutylparabens, vốn là các hoạt chất có họ paraben. dùng quá nhiều son môi, nhất là những son môi rẻ tiền có thể tác động xấu đến sức khỏe.

Màu tổng hợp

Khi nhìn vào nhãn mác của bất kỳ 1 thỏi son nào, bạn đều thấy có ký hiệu D & C. Theo các chuyên gia, đây là ký hiệu cho màu tổng hợp. Màu tổng hợp thường được dụng trong các sản phẩm tắm gội, mỹ phẩm, điểm trang. bản chất, chúng là những chế phẩm của ngành sinh sản dầu lửa và than đá. Chính thành ra, những tưởng bôi son để làn môi luôn hồng hào thù Thực chất bạn đang khiến làn môi của mình bị bỏng rát và trở thành thâm dần thiếu sinh khí.

Fraganec

Fraganec cũng là 1 trong những thành phần hóa học đặc biệt có trong son môi nói riêng và mỹ phẩm nói chung. Chúng còn được biết đến cái tên “Hương liệu tổng hợp”. Đây là lý do tại sao mỗi 1 loại son môi lại có mùi thơm đặc trưng riêng và ở những loại son rẻ tiền, hương liệu tổng hợp có trong son thường nhiều hơn son thông thường, nhất là son nước. Tuy nhiên, nếu là 1 người tiêu dùng thông thái, bạn hãy tuyển lựa những loại sản phẩm chứa ít mùi nhân tạo thôi bạn nhé, bởi chúng sẽ khiến bạn bị đâu đầu, buồn nôn, khó chịu nếu không gửi quen. Ở trẻ nít, những chất này có thể khiến da bé bị nổi đỏ, ngứa rát.

Phtalates

Phtalates cũng là chất tạo mùi thơm, chúng được cho thêm vào nước hoa, mỹ phẩm, sơn móng, sản phẩm chăm sóc tóc để tạo múi hương quyễn rũ hơn. Với son môi, những chất này thường được cho thêm vào son giá rẻ như son nước, son nhũ, son bóng….

Chúng có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe sản xuất và sự phát triển của thai nhi, được WHO khuyến cáo là chất có thể gây ung thư vú.

Mọi nữ giới đều muốn xinh đẹp và quyến rũ hơn khi đứng trước người đối diện. Và son môi là thứ không thể thiếu trong túi xách của họ để đi bất kỳ đâu. Các ý tưởng make-up đều không thể bỏ qua đôi môi ngọt với chút màu sắc hợp trang phục.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét