Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Bạn có biết kháng sinh trị mụn thực sự tốt như quảng cáo

Không có nhận xét nào :

hiện giờ có rất nhiều bạn gái sử dụng kháng sinh trị mụn để loại bỏ những nốt mụn trên mặt. Vậy có nên dùng thuốc trị mụn hiệu quả này để điều trị mụn hay không?

Mụn là một trong những nỗi lo âu của nhiều bạn gái hiện giờ. nguyên do gây mụn chính yếu là do rối loạn nội tiết tố, do tắc nghẽn lỗ chân lông, gây bã nhờn từ đó hình thành mụn.

Mụn nếu không được điều trị kịp thời sẽ rất dễ khiến chúng lây lan và để lại sẹo làm mất thẩm mỹ trên khuôn mặt. Song hành với các biện pháp triệt mụn từ thiên nhiên là các cách trị mụn hiệu quả ra đời, điển hình là kháng sinh trị mụn ra đời.

Có nên dùng kháng sinh trị mụn không?

 

 



Một số loại kháng sinh thường gặp: Clindamyncin, Erythromycin, Benzoyl peroxyde,… Các loại kháng sinh trị mụn thường có tác dụng làm mụn ít sưng, giảm tình trạng mụn xuất hiện trên da.

Bên cạnh đó nếu sử dụng không đúng cách thì sẽ gây nên tình trạng phản tác dụng, làm ảnh hưởng tới làn da:

Tretinoin: Đây là loại thuốc bôi có hiệu quả trên nhân mụn, làm trồi nhân mụn ra ngoài. Thuốc ít có hiệu quả với mụn mủ và mụn nang. Tretinoin thường gây kích thích da mạnh, gây đỏ da lúc mới bắt đầu điều trị. Khi chưa quen, có thể bôi mỗi ngày 1 lần hoặc 2 ngày 1 lần cho đến khi quen với thuốc. ban sơ, để thuốc trên da khoảng 30 phút rồi rửa sạch, sau đó thời gian để thuốc tăng dần. Thông thường nên dùng loại nồng độ 0,05. Phải dùng trong 6-12 tuần mới có kết quả tốt. Có thể phối hợp với kháng sinh tại chỗ (ví dụ Efasol, Hiteen, Erylik) làm tăng tác dụng diệt vi trùng gây mụn.

Tetracyclin: Tác dụng giảm vi khuẩn gây mụn, giảm sự tụ hội của axít béo tự do trong nang tuyến bã. Tuy vậy, có một số tác dụng phụ như phát triển nấm ở vùng kín, làm da mẫn cảm với ánh nắng…

Một số loại thuốc kháng sinh trị mụn còn gây nên tình trạng kì quái thai nên không được dùng cho người mang thai. Một số sản phẩm khác còn gây vàng da, tắc mật,…

Trị mụn an toàn

 

 

 

 



dùng kháng sinh trị mụn phần nào có thể giúp bạn làm giảm tình trạng mụn trên da tuy nhiên bạn không nên tự ý dùng khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

Để điều trị mụn an toàn và triệt để bạn nên sử dụng công nghệ trị mụn Anti-Ulight. Đây là công nghệ điều trị mụn mới nhất có khả năng tác động trực tiếp vào nhân mụn giúp diệt chúng vĩnh viễn. Bên cạnh tác dụng điều trị dứt điểm quơ các loại mụn trên da thì công nghệ này còn có khả năng làm vùng da điều trị hết thâm mụn, đều màu da.

Đây là công nghệ điều trị mụn được ứng dụng rộng rãi ở các nước tân tiến trên thế giới, tại Việt Nam bạn có thể điều trị mụn bằng công nghệ này tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt. Bích Nguyệt là một spa trị mụn uy tín và giúp bạn hà tằn hà tiện khá nhiều phí tổn.

Trị mụn cấp độ nhẹ: Giảm 60% cho lần điều trị trước hết và 20% cho lần điều trị tiếp theo
Trị mụn cấp độ nặng: Giảm 60% cho lần điều trị trước tiên và 30% cho lần điều trị tiếp theo
Khách hàng là học sinh, sinh viên, nhóm trên 2 người sẽ được giảm thêm 10% phí tổn điều trị.
Chương trình áp dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015.

Là một địa chỉ trị mụn trứng cá và quờ quạng các loại mụn khác có uy tín lâu năm, Bích Nguyệt mong muốn mang lại sự bằng lòng tuyệt đối cho bạn.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét