Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Xin hỏi rượu thuốc trị mụn thực sự tốt thật sự hay không?

Không có nhận xét nào :

hiện trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại rượu thuốc trị mụn được giới thiệu là có khả năng loại bỏ được tất thảy các loại mụn trên da. Vậy rượu thuốc trị mụn acnacare có thể trị mụn triệt để 100% không?

đàn bà thường gặp phải tình trạng mụn trên da khiến chị em gặp rất nhiều phiền phức trong cuộc sống. Mụn xuất hiện là do tình trạng bít lỗ chân lông làm xuất hiện bã nhờn từ đó gây ra tình trạng mụn. Một số loại mụn thường gặp ở Phụ nữ bây chừ đó là mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ,…

bây giờ có rất nhiều cách trị mụn bằng thuốc nam khác nhau như sử dụng các loại mặt nạ thiên nhiên, dùng các loại mỹ phẩm trị mụn hay sử dụng rượu thuốc trị mụn. Trong đó dùng rượu thuốc để trị mụn là phương pháp được dân gian truyền lại và đã được khá nhiều chị em ứng dụng.

Rượu thuốc trị mụn có tốt không?

 

 



bản tính của rượu thuốc điều trị mụn đó là nhờ những thành phần thảo dược có trong rượu sẽ thẩm thấu lên da, tác động vào nốt mụn và tiêu diệt chúng. Rượu thuốc thường được ngâm bằng các loại thân cây gỗ, lá cây,… kết hợp với rượu và để trong một thời gian dài sau đó mang ra sử dụng.

Rượu thuốc có chứa cồn bởi vậy khi tác động lên da sẽ làm những nốt mụn bị xẹp xuống và chẳng thể phát triển được. Tuy nhiên theo nghiên cứu của các chuyên gia cho thấy rằng bạn không nên sử dụng loại rượu thuốc trị mụn này vì lượng cồn có trong đó sẽ làm da bạn bị hư hại. Một số trường hợp khi dùng sản phẩm này có dấu hiệu da mẩn đỏ, da bị dị ứng đỏ rát,…Ngoài ra rượu thuốc chỉ phần nào làm ức chế sự phát triển của mụn mà chẳng thể xoá sổ chúng tận gốc và hiệu quả chỉ đạt, 30- 40%.

Nếu bạn muốn dùng sản phẩm này thì nên test thử trên da trước khi sử dụng và mua sản phẩm ở những địa chỉ tin tưởng.

Giải pháp trị mụn tối ưu nhất

 

 

 

 



Thay vì dùng rượu thuốc trị mụn vừa kém an toàn lại không hiệu quả thì bạn nên dùng công nghệ trị mụn đương đại Antui-Ulight.

giả dụ rượu thuốc trị mụn chỉ tác động ngoài da và chỉ làm ức chế sự phát triển của mụn thì công nghệ Anti- Ulight có thể tác động vào sâu bên trong nhân mụn và xoá sổ những nốt mụn tận gốc tới 100%.

đời mới của công nghệ quang học Anti – Ulight dùng dải ánh sáng xanh đa năng, chiếu xạ trực tiếp vào vùng da bị mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn những ổ vi khuẩn ẩn nấp dưới nang lông và biểu bì, diệt mụn tận gốc. sử dụng công nghệ Oxy Jet phun oxy tươi vào sâu trong lớp tế bào đáy của da, giúp đào thải độc tố, chống thâm, tiêu viêm, chống sưng và tăng cường sức sống cho làn da.

bây chừ thẩm mỹ viện Bích Nguyệt là đơn vị ứng dụng rất thành công phương pháp trị mụn này. Khi điều trị mụn tại Bích Nguyệt bạn có cơ hội nhận được những ưu đãi sau:

Trị mụn cấp độ nhẹ: Giảm 60% cho lần điều trị đầu tiên và 20% cho lần điều trị tiếp theo
Trị mụn cấp độ nặng: Giảm 60% cho lần điều trị đầu tiên và 30% cho lần điều trị tiếp theo
Khách hàng là học trò, sinh viên, nhóm trên 2 người sẽ được giảm thêm 10% phí tổn điều trị.
Chương trình vận dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét