Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Chuyên mục trả lời về vấn đề:Tắm trắng có hiệu quả an toàn

Không có nhận xét nào :
Có rất nhiều cách tắm trắng an toàn, với các loại nguyên liệu và các bước thực hiện khác nhau. Nếu bạn thực hiện đúng cách với các nguyên liệu thảo dược tự nhiên và tại địa chỉ làm đẹp uy tín, việc làm da trắng hồng là rất an toàn. Tại đây, các kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn rất kỹ về quy trình tắm trắng sao cho phù hợp nhất với làn da của bạn. Thêm nữa, còn giúp bạn thử phản ứng của mặt nạ trắng da trị mụn trước khi quyết định có nên bắt đầu quy trình hay không.

Bài thuốc quý: “Ướp mật tinh hoa thiên nhiên”

Quá trình tắm trắng bằng thảo dược “Ướp mật tinh hoa thiên nhiên” diễn ra rất cầu kỳ và kéo dài trong 180 phút. Điều đặc biệt ở đây là bạn sẽ được nhìn thấy tận mắt các nguyên liệu tươi, không hoàn tán để đảm bảo làn da của mình được chăm sóc bằng thiên nhiên chứ không dùng hoá chất. Các loại thảo dược trong bài thuốc được xao tẩm công phu tỉ mỉ theo bí quyết gia truyền của dòng họ Ninh - dòng họ có truyền thống Đông y lâu đời ở Trung Quốc, nơi cất giữ nhiều bài thuốc và các nguyên liệu thảo dược, linh dược làm đẹp bí truyền của các mỹ nhân Trung Hoa xưa. Khách hàng được thử làm trước (miễn phí) trên một vùng da nhỏ để thấy cảm giác dễ chịu và hiệu quả trắng sáng đạt được rồi mới bắt đầu làm dịch vụ.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Làm sạch da trước khi tắm bằng tinh chất thảo dược. Trong 5 phút, các tế bào chết được loại bỏ, lỗ chân lông thông thoáng, da được làm mềm để chuẩn bị tiếp nhận tối đa các tinh chất dưỡng da tiếp theo.

Bước 2: 60 phút tắm trắng bằng các loại tinh chất thảo dược, lúc này các hắc sắc tố trên bề mặt da bị loại bỏ, da được kích thích sản sinh tế bào mới.

Bước 3: Một lớp rễ cây dâu tằm tán nhỏ được xao tẩm công phu, tỉ mỉ sẽ được đắp lên da khoảng 30 phút. Tinh chất chiết xuất từ cây dâu tằm đã được chứng minh có tác dụng làm trắng mịn da.

Bước 4: 30 phút đắm mình trong hương hoa thiên nhiên thanh khiết với tính chất từ các loại phấn hoa kết hợp với mật ong và hàng chục loại rễ cây có tác dụng làm trắng da, bạn sẽ cảm thấy làn da biến chuyển rõ rệt.

Bước 5: Ướp mình trong tinh chất được chiết xuất từ lá sen non và những hạt sương đêm được hứng từ những cánh hoa và lá sen lúc mờ sáng. Đây sẽ là 20 phút bạn được thư giãn hoàn toàn, hương thơm dịu ngọt của sen sẽ thấm sâu vào từng tế bào lưu lại trên cơ thể một mùi hương quý phái.

Bước 6: Tắm sữa dê nguyên chất trong vòng 20 phút.

Bước 7: Đắp mặt nạ hỗn hợp gồm bột nghệ trộn với phấn hoa khoảng 30 phút. Hỗn hợp này có tác dụng làm khí huyết lưu thông, tăng cường sự đàn hồi cho da và phòng ngừa bệng trúng gió.

Bước 8: 30 phút massage bằng tinh dầu thơm chiết xuất từ lúa nếp non giúp điều hòa khí huyết, cân bằng độ ẩm, làm da trắng hồng và mềm mại.

Bước 9: Tắm lại lần cuối bằng nước thơm thảo dược, xức nước ép từ hoa lan xức và các chất kết tinh của các loại thảo mộc làm mềm da và bảo vệ da.

Sau 1 lần duy nhất, bạn sẽ sở hữu một làn da mịn màng, thơm mát, trắng đẹp tự nhiên và đặc biệt là không bắt nắng.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét