Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

hé lộ trị mụn bọc bằng tỏi cực kì đơn giản và hiệu quả

Không có nhận xét nào :
Với 5 lưu ý khi trị mụn bọc bằng tỏi được các chuyên gia đưa ra sau đây vững chắc sẽ làm bạn phải nghĩ suy lại khi có ý định dùng tỏi trị mụn bọc đấy.


Mụn bọc xuất hiện do sự viêm nhiễm do khuẩn P.acnes ở nang lông lan sâu vào bên trong da. tả của mụn bọc đó là sự xuất hiện của một vài nốt sần, có màu đỏ, hơi cứng, ngứa và đau rát. Mụn bọc khi bị vỡ ra thường có mủ và máu.

Mụn bọc là một trong những loại mụn rất khó chữa và thường để lại vết thâm khi hết mụn.

hiện giờ có rất nhiều cách trị mụn bọc tại nhà khác nhau, trong đó tỏi được nhiều chị em rỉ tai nhau dùng. Vậy có nên trị mụn bọc bằng tỏi tại nhà?

Có nên trị mụn bọc bằng tỏi tại nhà?
Sở dĩ tỏi có khả năng trị mụn chính là nhờ thành phần sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên. Cách đơn giản nhất để trị mụn bọc bằng tỏi tại nhà, làm giảm mụn là cắt đôi nhánh tỏi rồi thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn.Hoặc bạn cũng có thể nghiền nát tỏi, cho thêm một ít nước rồi thoa lên nốt mụn sau đó rửa lại với nước sạch.
Xem thêm: chữa vết thâm mụn
Mặc dù phương pháp trị mụn bọc bằng tỏi được khá nhiều chị em ứng dụng nhưng các chuyên gia da liễu khuyên bạn không nên sử dụng biện pháp này. Loại bỏ mụn bọc bằng tỏi không phải là ý hay do những nguyên cớ chính sau:

Không an toàn

sử dụng tỏi để trị mụn có thể gây nên tình trạng mẫn ngứa, dị ứng cho những làn da mẫn cảm. Mụn bọc xuất hiện là do tình trạng viêm nhiễm da tại chỗ nặng gây ra ổ viêm, bạn trị mụn bọc bằng tỏi tại nhà không những không hết mụn mà còn vùng da đó bị đau rát, khó chịu và các nốt mụn xuất hiện nhiều hơn.

Tốn thời gian trị mụn bọc bằng tỏi

Trị mụn bọc bằng tỏi tại nhà thường mất rất nhiều thời kì điều trị, thường nhật phải mất ít nhất 2 tháng. Hơn nữa trong quá trình điều trị mụn bọc bằng tỏi còn gây nên các thương tổn về da khiến thời gian chữa trị phải kéo dài.

Không triệt để

Do được người quen giới thiệu nên nhiều chị em mới dùng cách trị mụn bọc bằng tỏi chứ không biết thực hư như thế nào. Theo nghiên cứu mới nhất của các chuyên gia thì tỏi không có tác dụng trị mụn bọc bằng tỏi dứt điểm, tận gốc mà chúng chỉ có tác dụng nhất thời làm cho mụn xẹp xuống làm nhiều chị em lầm tưởng.

thành thử thay vì trị mụn bọc bằng tỏi tại nhà không an toàn, không hiệu quả thì bạn nên chuyển qua sử dụng công nghệ Green Laser. Công nghệ Green Laser sử dụng ánh sáng sinh học và tia laser khi chiếu thấu vào da sẽ làm các ổ viêm nhiễm cô đặc lại, song song triệt tiêu được ổ nhiễm trùng từ bên trong, tránh được viêm nhiễm cho da. Green laser chỉ tác động bằng ánh sáng nên làn da ít bị thương tổn, không bị yếu và vỡ mao quản nên rất an toàn và không gây sẹo. bên cạnh khả năng xoá sổ vi khuẩn gây mụn, ánh sáng còn giúp điều tiết chất nhờn trên da, giảm thâm và kháng khuẩn nữa.

Để được sử dụng phương pháp trị mụn tân tiến này hãy tới ngay hệ thống thẩm mỹ bích Nguyệt.
Nguồn: http://trimuntrungca.org/tri-mun-boc
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét