Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

4 mẹo làm mờ tàn nhang ở mặt

Không có nhận xét nào :
Tàn nhang trên mặt khiến chị em mất tự tin và làm cho gương mặt kém sáng hơn. Để giúp chị em làm mờ các vết tàn nhang mà không cần đến thẩm mỹ viện hay Spa, dưới đây chúng tôi sẽ giúp chị em bày cách làm hết tàn nhang ở mặt tại nhà hiệu quả, an toàn, mà không tốn kém.


Cách làm hết tàn nhang trên mặt với sữa chua
Chỉ với những thao tác đơn giản, bằng cách sử dụng sữa chua thay thế cho sữa rửa mặt hàng ngày sẽ giúp cho làn da trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Đồng thời các đốm tàn nhang theo đó cũng mờ đi trông thấy. Đây là một loại thực phẩm an toàn và lành tính nên không gây kích ứng cho da và không bào mòn hay làm tổn thương cho da vì thế chị em yên tâm khi áp dụng trị tàn nhang trên mặt bằng cách này nhé.

Cách làm hết tàn nhang trên mặt với chanh


Vắt lấy nước cốt chanh và sử dụng một miếng bông tẩy trang thấm đều nước cốt chanh và thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút. Kết hợp với tập trung massage nhẹ nhàng cho vùng da bị tàn nhang nhằm cải thiện làn da bị tàn nhang một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Sau đó rửa sạch mặt với nước mát và thấm khô bằng khăn bông mềm.

Cách làm hết tàn nhang trên mặt với đậu xanh


Đậu xanh có rất nhiều công dụng trong việc giải độc, thanh nhiệt cơ thể, đặc biệt các thành phần trong đậu xanh giúp xóa tàn nhang hiệu quả. Với cách thực hiện đơn giản như sau chị em đã có ngay mặt nạ chữa tàn nhang hiệu quả rồi. Chị em chỉ cần lấy một ít đậu xanh luộc chín rồi xay nhuyễn đậu xanh với nước tạo thành một hỗn hợp, sau đó đắp hỗn hợp này lên vùng da cần trị tàn nhang. Đợi khi hỗn hợp này khô hãy rửa lại vùng da bằng nước ấm.

Cách làm hết tàn nhang trên mặt với lòng trắng trứng gà


Cách làm hết tàn nhang trên mặt với lòng trắng trứng gà rất dễ thực hiện, chỉ với một quả trứng gà tươi, tách lòng trắng trứng với lòng đỏ trứng riêng, rồi đánh lòng trắng trứng cho đến khi có bọt. Rồi dùng sản phẩm vừa tạo được thoa và massage chúng lên mặt, để khoảng 10 phút sau thì rửa sạch mặt với nước lạnh. Chị em thực hiện cách chữa tàn nhang nay khoảng 2 tuần thì bạn sẽ thấy hiệu quả.

Trên đây là 4 cách làm hết tàn nhang trên mặt tại nhà giúp chị em cải thiện làn da tàn nhang. Tuy nhiên, chữa tàn nhang trên mặt bằng các phương pháp từ thiên nhiên sẽ không thể mang lại hiệu quả vĩnh viễn, tàn nhang vẫn có thể quay trở lại. Để trị tàn nhang tận gốc chị em nên áp dụng phương pháp trị mụn hiện đại.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét