Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Bác sĩ tư vấn mẹo loại bỏ tàn nhang trên mặt hiệu quả

Không có nhận xét nào :
Như các bạn đã biết tàn nhan là sự tăng sinh sắc tố ở lớp đáy và lớp trung bì. Nó tạo ra những đốm màu trắng hoặc màu nâu sẫm trên khuôn mặt bạn. Bệnh thường xảy ra với những người luống tuổi, đặc biệt là phụ nữ người có lớp da trắng và mỏng mịn, có tính di truyền. Bệnh không gây tổn hại đến sức khỏe của bạn, mà nó chỉ làm ảnh hưởng về mặt thẩm mĩ, khiến bạn mất đi tự tin hơn trong giao tiếp. Dưới đây là 6 cách loại bỏ tàn nhang trên mặt hiệu quả, giúp bạn lấy lại tự tín vốn có.
Xem thêm :  http://inanintoroi.blogspot.com/
 http://thammyvienngocanh.blogspot.com/



Cách loại bỏ tàn hương hiệu quả
Trái cây giàu axit citric
Bạn lên lựa chọn những loại trái cây giàu chất axit citric, vì chúng là 1 loại chất hóa học có tác dụng loại bỏ tàn nhan tốt nhất có trong tự nhiên.Bạn cắt 1 trái chanh, trái cam hoặc nước ép trái cây vào 1 chiệc cốc, sau đó bạn trộn 1 muỗng cà phê sữa chua theo tỉ lệ 2:1. Tiêp đó bạn sử dụng hỗ hợp vừa trộn xong thoa lên mặt, nơi có tàn nhan. Đợi 10 đến 15’ cho da mặt khô thì rửa bằng nước lạnh nhé.

Loại bỏ tàn nhang bằng củ cải
Theo tài liệu nghiên cứu thì củ cải là 1 trong số các loại rau củ quả có chất tẩy trắng hiệu quả nhất. Vì vậy nó rất phù hợp cho việc giúp bạn xóa bỏ tàn Bạn nạo nhỏ củ cải và trộn với các loại nước ép trái cây có giầu chất axit citric. Sau đó dùng hỗn hợp này trên khuôn mặt bạn và để 30’ cho nó khô tự nhiên rồi rửa sạch với nước lạnh

Quả dâu tây và quả nam việt quất
Dâu tây và quả nam việt quất là 2 loại quả rất giầu chất axit citric. Vì vậy đã có rất nhiều người sử dụng 2 laoị quả này để phục vụ cho việc xóa bỏ tan. Bạn nghiền nát quả dâu tây hoặc quả nam việt quất, lấy cả nước cả cái thoa lên mặt bạn. Và đợi cho hỗn hợp này khô hoàn toàn thì bắt đầu rửa sạch bằng nước lạnh.

Dùng chanh để điều trị tàn nhang
Như các bạn đã biết thì quả chanh có chứa rất nhiều chất axit citric, nhưng nếu trộn them axit boric thì nó sẽ trở thành 1 chất hỗn hợp mạnh để giúp bạn loại bỏ tàn nhang 1 cách nhanh chóng.Vì đây là 1 loại hỗn hợp mạnh lên để an toàn bạn lên sử dụng hỗn hợp này trên 1 vũng da nhỏ để xem da bạn có thích ứng được với hỗn hợp này không thì mới bắt đầu sử dụng cho khuôn mặt bạn nhé.Để kết hợp 2 hỗn hợp này bạn sử dụng 1 cốc nước nóng rồi cho 1 muỗng cà phê chất axit boric vào, khuấy đều lên. Sau đó vắt 1 quả chanh vào dung dịch đó + ½ muỗng cà phê glycerin + 2 muỗng nước hoa hồng. Trộn đều tất cả các dung dich đó vào nhau r sử dung 1 miéng bông gòn thấm loại hỗn hơp này, thoa lên khuôn mặt vùng bị tàn nhang. Hỗn hợp này còn có tác dụng tẩy bỏ các loại da chết 1 cách dễ dàng.

Sữa chua
Sữa chua là 1 món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Vì n có axit lactic bên trong lên n có rất có lợi cho hệ tiêu hóa của bạn. Nhưng nếu bạn sử dụng sữa chua lên mặt cũng có tác dụng tẩy bỏ tàn nhang 1 cách an toàn mà không có các tác dụng phụ như sử dụng các loại chất tẩy trắng khác.

Mùi tây và nước ép hoa quả
Mùi tây và nước ép hoa quả. Bạn sử dụng các loại nước ép hoa quả như nước chanh, nước cam, đu đủ….trộn với cả nước ép mùi tây. Sau đó thoa dung dịch đó lên mặt. Nó không nhưng có tác dụng tẩy bỏ tàn nhang mà nó còn có thể giúp bạn dưỡng ẩm cho da. Giúp da bạn luôn mềm, mìn 1 cách tự nhiên. Để dung dịch đó khô tự nhiên trên mặt r dùng nước sạch rửa lại.

Trên đây là 6 cách loại bỏ tàn nhang trên mặt hiệu quả giúp bạn có thể ở nhà tự điều trị cho mình và có thể lấy lại vẻ đẹp thẩm mĩ, sự tự tin hơn trong giao tế.
Nguồn : http://tritannhangtangocnhat.blogspot.com/2015/10/cac-meo-loai-bo-tan-nhang-tren-mat-hieu.html
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét