Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Bác sĩ giải đáp cách trị tàn nhang an toàn

Không có nhận xét nào :
Nói tới tía tô người ta nghĩ ngay đến một loại rau ăn kèm với mùi vị đặc biệt hấp dẫn cho món ăn hàng ngày và 1 vị thuốc dân gian dùng để chữa cảm lạnh, cầm máu, ho… bên cạnh đó, tía tô còn là 1 mẹo khiến đẹp mà ít người biết tới, nhất là khả năng trị tàn nhang, trắng da. Bài viết này sẽ giới thiệu một số cách giúp bạn mẫu điều trị tàn nhang một cách hiệu quả từ tía tô.
Xem thêm : Trị tàn nhang hiệu quả ngay tại nhà
Đặc tính của tía tô là nóng và cay, buộc phải chúng với công dụng trị cảm lạnh, ho. Bạn cũng mang thể sử dụng cành tía tô để chống nôn, giảm đau, hen suyễn và dưỡng thai. Hơn nữa, nó còn đem đến giá trị dinh dưỡng siêu to lúc sở hữu hàm lượng vitamin A, Ce hay các hoạt chất như sắt, canxi hay phốt pho … có tác dụng làm cho đẹp da và trị tàn nhang.
1. tiêu dùng trà tía tô để chữa trị tàn nhang.

Đây là cách đơn thuần nhất lúc dùng tía tô để trị tàn nhang. Mỗi ngày 1 tách trà là bạn với thể dòng bỏ tàn nhang, nám giúp làn da trắng sáng. Chỉ bắt buộc áp dụng theo phương pháp sau thì bạn cũng có thể tạo ra trà tía tô ngay tại nhà cho mình.






Uống trà tía tô mỗi ngày để mẫu bỏ dần tàn nhang

Nguyên liệu:

- chuẩn bị 500g lá tía tô.

Cách làm:

Bước 1: Bạn đem lá rửa sạch và sao khô hoặc phơi khô.
Bước 2: Cho lá tía tô vào ấm nhỏ, tưới qua 1 ít nước ấm rồi đổ đi. Sau đấy mới cho lượng nước ấm tương đương có lá khô vào để khoảng 30 phút và uống.

Bạn uống 5 – 6 cốc trà tía tô hàng ngày thì sẽ thanh lọc cơ thể đưa chất độc ra không tính, làm cho mờ dần đi tàn nhang, sạch mụn, ngăn ngừa lão hóa.

có phương pháp thức này sẽ tăng cường sức đề kháng và phòng chống cảm cúm, đem đến hơi thở thơm tho. Duy trì trong 1 thời gian thì làn da của bạn sẽ không còn bóng dáng của tàn nhang hay mụn nữa.
Tương tự sở hữu bí quyết này giả dụ bạn muốn chăm sóc toàn thân thì dùng tía tô để tắm mỗi ngày với lượng tía tô và nước rộng rãi hơn pha có nước. Như vậy sẽ có tác dụng tẩy sạch tế bào chết và khiến cho mềm da giúp sáng làn da nhanh chóng. một tác dụng của việc uống trà còn là phương pháp giảm béo vô cùng phải chăng cho cô nàng nặng ký ấy.

2. Tạo ra mặt nạ tía tô xóa sạch tàn nhang.



Mặt nạ từ tía tô sẽ khiến mờ những đốm tàn nhang nhanh chóng

Nguyên liệu:

- 100g lá tía tô tươi.

- Dụng cụ kèm theo: máy xay và lọc.

Cách làm:

Bước 1: Tía tô rửa sạch, để ráo, cắt khúc và đem xay nhỏ.

Bước 2: dùng lá tía tô xay nhỏ, đắp lên vùng da mang tàn nhang khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm ấm.

Nhờ với lượng dưỡng chất dồi dào trong lá tía tô cùng có lượng chất tẩy trắng ngẫu nhiên sẽ chăm sóc da và mang đến làn da trắng mịn từ bên trong. bên cạnh việc trị tàn nhang thì còn sở hữu thể trị mụn sạch sẽ và giảm hẳn vết thâm ở trên mặt đi đó.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét