Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện MINH ĐAN uy tín

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Hỗ trợ mẹo trị mụn ở nhà

Không có nhận xét nào :
Dầu dừa bây giờ được biết đến như một thần dược mang lại rất nhiều công dụng trong đó có trị mụn. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều ý kiến cho rằng, dầu dừa có nguy cơ là nguyên nhân gây ra mụn. Vậy chúng ta cùng nhau đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trị mụn bằng dầu dừa như thế nào sao cho hiệu quả nhất, và không để mụn cám quay trở lại nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn bí quyết trị mụn đầu đen ở mũi


Cách trị mụn bằng dầu dừa mang lại hiệu quả cao

Tại sao trị mụn bằng dầu dừa lại hiệu quả đến thế
Như chị em đã biết, chúng ta có một lớp nhờn ngay dưới lớp da được dùng để giữ ẩm, làm mềm da, & làm chất bôi trơn tránh để da khô. Nhưng có thể vì một lý do nào đó, các lỗ chân lông của chúng ta bị tắc, bịt kín chẳng thể để các chất bã chẳng thể thoát ra, khiến cho các chất độc hại như bụi bẩn, vi khuẩn bám lên các lỗ chân lông. Đó chính nguyên cớ gây ra bị viêm, nhiễm trùng dẫn đến sự phát triển của mụn.

Trị mụn bằng dầu dừa mang lại hiệu quả cho da mặt vì Trong tinh dầu dừa tự nhiên luôn có khoảng 50% axit lauric giúp nó có khả năng kháng nấm và virus, làm lành cũng như phục hồi vùng da hư tổn, xóa bỏ những vết sẹo do mụn gây ra.


Thoa dầu lên mặt là cách trị mụn với dầu dừa hiệu quả

Cách trị mụn bằng dầu dừa đúng cách và hiệu quả
Trị mụn với dầu dừa việc trước nhất ra cần làm là rửa mặt bằng nước ấm hoặc dung dịch nước huê hồng giúp cho các lỗ chân lông mởi mở ra, tăng khả năng thâm nhập của dầu dừa khi lên da.

Sau đó bạn dùng khăn lau thật sạch và khô, xoa khoảng 10ml dung dịch dầu dừa nguyên chất lên da. Bước tiếp theo của dùng trị mụn với dầu dừa là ta sẽ massage khắp khuôn mặt khoảng 5-10 phút. Sau khi bạn đã massage, hãy để khoảng 15-20 phút để cho axit lauric có thể thẩm thấu vào làn da, trong thời gian đó bạn có thể làm việc khác.

Lời khuyên cho bạn là nên dùng cách trị mụn bằng dầu dừa vào buổi trước khi bạn xem phim, để trong thời gian đợi có thể thưởng thức bộ phim mình yêu thích. Sau khoảng thời kì 15-30 phút, bạn có thể đi rửa mặt bằng sữa rửa mặt & nước sạch.

Một điều lưu ý trong cách trị mụn với dầu dừa là bạn nên dùng 2-3 lần/ tuần và liên tục trong khoảng 3 tuần để mang lại hiệu quả cao nhất.


Trị mụn bằng dầu dừa thân thiện với da

Bên cạnh trị mụn bằng dầu dưa, ta còn có dùng dầu dừa để ngăn ngừa mụn cho thân. Cũng tương tự với cáchtrị mụn với dầu dừa ta vẫn sẽ rửa mặt sạch sau đó thoa dầu dừa lên da mặt và massage. Để có hiệu quả tốt nhất ta nên thoa dầu dừa 2 lần mỗi tuần và rửa sạch mặt với sữa rửa mặt sau khi dùng.

Qua bài viết này bạn đã có câu đáp cho riêng mình cách trị mụn bằng dầu dừa sao cho hiệu quả nhất.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét